Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết công việc hiệu quả"

Thứ năm, 30/12/2021 | 07:57 GMT+7
Để đạt được thành công, đòi hỏi mỗi chúng ta phải rèn luyện cho mình rất nhiều kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm,…trong đó kỹ năng lập kế hoạch có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Với mục tiêu giúp CBCNV phát huy hơn nữa khả năng triển khai thực hiện công việc có hiệu quả, nhằm nâng cao hiệu suất công việc, vừa qua Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức khóa đào tạo “kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết công việc hiệu quả” cho đội ngũ  cán bộ quản lý và chuyên viên Công ty.

Tham dự buổi lễ khai mạc, ông Phạm Văn Thành - Phó giám đốc Công ty chia sẻ "Việc lên kế hoạch có thể quyết định 50% thành công trong quá trình thực hiện. Vì vậy, nếu mỗi cá nhân không có mục tiêu rõ ràng thì sẽ không có cơ sở để lập kế hoạch. Bởi lập kế hoạch công việc là quá trình xác định những mục tiêu, và biện pháp tốt nhất nhằm thực thi mục tiêu đó".

Ông Phạm Văn Thành - PGĐ Công ty phát biểu khai mạc

Kế hoạch là mục tiêu để phấn đấu, là căn cứ để ra các quyết định quản lý, đánh giá kết quả công việc và quan trọng là căn cứ kiểm soát các hoạt động của đơn vị. Hệ thống kế hoạch được xây dựng tốt thể hiện sự khoa học và đem lại hiệu quả trong giải quyết công việc.

Ông Nguyễn Ngọc Tùng – Giảng viên Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Bằng kiến thức và những kinh nghiệm thực tiễn ông Nguyễn Ngọc Tùng – Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ tư vấn BC, Giảng viên Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã giúp CBCNV khóa học có thêm những tri thức và kỹ năng mới để lên kế hoạch mỗi cho cá nhân, đảm bảo sẵn sàng ứng phó, thích ứng với những sự thay đổi của tình hình thực tế.

Một số hình ảnh khóa học:

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ