Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” (06/12/2021 – 12/12/2021)

Chủ nhật, 12/12/2021 | 15:30 GMT+7
Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” - Công ty thủy điện Tuyên Quang có 30 cán bộ đoàn viên đăng ký tham gia hiến máu, chiếm 34,5% số CBCNV công ty

Sáng ngày 10/12/2021 tại trụ sở Công ty điện lực Tuyên Quang, Công ty Thủy Điện Tuyên Quang; Công ty Điện lực Tuyên Quang; Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang; Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức thực hiện chương trình chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

Chương trình đã thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên và người lao động cả 4 đơn vị đăng ký tham gia tình nguyện. Trong đó công ty Thủy điện Tuyên Quang có 30 cán bộ đoàn viên đăng ký tham gia hiến máu, chiếm 34,5% số CBCNV công ty.

Đ/c Phạm Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Vũ Văn Tinh – PGĐ Công ty tham gia hiến máu

Trong những năm gần đây, hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam chương trình Tuần lễ hồng EVN đã được tổ chức thành một hoạt động thường niên tại công ty nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và hưởng ứng “Tháng tri ân Khách hàng”.

​ Tại buổi hiến máu những người tham gia được các bác sĩ khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí trước khi thực hiện hiến máu. Chương trình cũng cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và tặng quà động viên cho người tham gia hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII.

Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng” đợt hiến máu nhân đạo lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng các đơn vị. Điều đáng quý là có nhiều cá nhân đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia hoạt động này. Số lượng máu đạt chất lượng sẽ được chuyển đến Bệnh viện trong tỉnh phục vụ cho công tác chữa bệnh cứu người.

Trả lời phóng viên Đài truyền hình tỉnh Tuyên Quang, ông Phạm Văn Thành – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết: “Đây là lần thứ 7 tôi tham gia hiến máu, tôi thấy là hiến máu là một hoạt động cực kỳ có ý nghĩa, mỗi một giọt máu cho đi là một cơ hội cho những người bệnh có cơ hội được sống đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch như hiện nay. Việc này cần lan tỏa nhiều hơn nữa trong cộng đồng của chúng ta”.

Đ/c Phạm Văn Thành – Phó Giám đốc/Chủ tịch Công đoàn Công ty  trả lời phóng viên đài truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử thiêng liêng và cao đẹp, Qua đó cũng thể hiện được tinh thần trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của của mỗi người đối với xã hội, tinh thần tương thân tương ái. Đây là một hoạt động an sinh xã hội rất có ý nghĩa.

Một số hình ảnh CBCNV tham gia hiến máu:

Đ/c Vũ Văn Tinh - Phó giám đốc kiểm tra huyết áp trước khi hiến máu

CBCNV phấn khởi là người EVN khi tham gia hiến máu

CBCNV phấn khởi là người EVN khi tham gia hiến máu

Hoàng Thị Thu Hương - TCKT