Tin tức hoạt động TQHPC

Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang đạt giải trong Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

Thứ tư, 1/9/2021 | 15:18 GMT+7
Sáng 28/8/2021, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Cụm thi số 6+7 thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Đến dự có các đồng chí: Trần Việt Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện cấp ủy và đảng viên các chi bộ, đảng bộ cơ sở của hai cụm.

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên về những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII.

Với chủ đề lựa chọn là: "Giải pháp tập trung thực hiện các khâu đột phá" và đi sâu vào phân tích giải pháp “Phát huy tiềm năng, đẩy mạnh phát triển du lịch để trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh”, đồng chí Phạm Phương Thùy (Chi ủy viên Chi bộ khối nghiệp vụ - Đảng bộ Cty Thủy điện Tuyên Quang) đã tự tin thể hiện phần thuyết trình bình tĩnh, phân tích, lý giải lập luận làm rõ nội dung, chủ đề lựa chọn, sáng tạo trong xây dựng đề cương trình chiếu, đồng thời liên hệ chặt chẽ với những kết quả đạt được của Công ty Thủy điện Tuyên Quang trong các lĩnh vực liên quan đến triển khai giải pháp chủ yếu tập trung thực hiện các khâu đột phá.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Nam Sơn (Đảng bộ Bưu điện tỉnh); giải Nhì cho thí sinh Phạm Phương Thùy ; hai giải Ba và ba giải khuyến khích cho 05 thí sinh chi bộ, đảng bộ khác.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhì cho thí sinh Phạm Phương Thùy (Đảng bộ Cty Thủy điện Tuyên Quang).

Có thể nói, đây là cơ hội góp phần tạo môi trường để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu, trao dồi kỹ năng, nâng cao trình độ, năng lực góp phần đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đưa hoạt động báo cáo viên đi vào nền nếp.

Một số hình ảnh Hội thi:

Đ/c Phạm Phương Thùy - phần thi thuyết trình

Đ/c Dương Thanh Tuyên - Bí thư Đảng ủy Công ty Thủy điện Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng

BCH Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang chúc mừng thí sinh

Phạm Phương Thùy - HCLĐ