Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tích cực, chủ động phòng chống dịch Covid - 19

Thứ sáu, 9/7/2021 | 14:34 GMT+7
Ngày 07/7/2021, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã phối hợp cùng Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Tuyên Quang lấy mẫu xét nghiệm PCR Covid-19 cho CBCNV

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và bùng phát tại nhiều địa phương trong cả nước, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã quyết liệt và triển khai khẩn trương nhiều giải pháp, đồng thời cụ thể hóa công tác phòng chống dịch bệnh thành các hành động thiết thực như: rà soát cập nhật và ban hành phương án phòng chống dịch bệnh; ban hành các thông báo chỉ đạo thực hiện theo tình hình diễn biến dịch bệnh; trang bị các trang thiết bị dụng cụ cần thiết như khẩu trang, nước sát khuẩn, thuốc khử khuẩn, quần áo bảo hộ y tế…;

Ông Dương Thanh Tuyên – Giám đốc,Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19 Công ty cho biết: đơn vị đã chuẩn bị các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất cũng như thực hiện các biện pháp phòng bệnh đến CBCNV theo sự hướng dẫn của Bộ Y tế và các các công văn chỉ đạo của cấp trên. Phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành địa phương thực hiện các biện pháp phòng bệnh. Đặc biệt công tác truyền thông được thực hiện thường xuyên, liên tục để CBCNV hiểu và thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Với phương châm chủ động trong công tác giám sát và phòng chống dịch, ngay khi xuất hiện các trường hợp nghi ngờ là các F2, F3, mặc dù ngành Y tế không bắt buộc nhưng Công ty đã khuyến cáo và yêu cầu CBCNV chủ động cách ly tại nhà, nơi ở để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cao nhất.

Ngày 07/7/2021, Công ty đã phối hợp cùng Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Tuyên Quang lấy mẫu xét nghiệm PCR Covid-19 cho toàn thể lực lượng vận hành trực tiếp, cán bộ kỹ thuật và cán bộ quản lý của Công ty để chủ động phòng ngừa và phát hiện kịp thời nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Ảnh: Lấy mẫu xét nghiệm cho CBCNV

Cùng với đó, tiếp tục yêu cầu CBCNV: nghiêm túc thực hiện 5K, tự theo dõi sức khỏe, khi thấy có dấu hiệu ho, sốt, mệt mỏi …. báo ngay cho ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty để có biện pháp xử lý kịp thời.

Công ty Thủy điện Tuyên Quang quyết tâm đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời sẽ không lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng dịch nhằm giữ vững mục tiêu không để dịch xảy ra tại đơn vị.

Phạm Văn Chuẩn - Phòng HCLĐ