Tin tức hoạt động TQHPC

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đến thăm và chúc Tết CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ năm, 18/2/2021 | 07:35 GMT+7
Sáng 17-2, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Trong không khí vui tươi đón chào xuân Tân Sửu 2021, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã vinh dự được Ban lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đến thăm và chúc tết.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Đồng chí Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 và công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn sản xuất trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid - 19 của đơn vị.

Đồng chí Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2020. Cùng với đó, đồng chí cũng mong muốn và đề nghị Công ty Thủy điện Tuyên Quang tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật ứng dụng hiệu quả vào sản xuất và mở rộng quy mô công trình để góp phần phát triển ngành Điện ngày càng vững mạnh và xây dựng tỉnh nhà thêm giàu đẹp, văn minh…

  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ