Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang thăm hỏi, động viên người lao động và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Tân sửu 2021

Thứ ba, 9/2/2021 | 13:22 GMT+7

Thực hiện kế hoạch số 75/KHLT-TĐTQ-CĐTĐTQ ngày 20/1/2021 về việc Tổ chức các hoạt động trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, ngày 3/2/2021 Đồng chí Phạm Văn Thành – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đoàn công tác đã trực tiếp thăm hỏi động viên trao quà cho các đoàn viên là người lao động tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang và một số bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Na Hang.

Tại Nhà máy, đến mỗi điểm thăm và tặng quà Đ/c Phạm Văn Thành đã ân cần hỏi thăm tình hình sinh hoạt, tình hình công tác và chuẩn bị đón Tết của cán bộ công nhân viên Phân xưởng vận hành, động viên cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy định đảm bảo sản xuất an toàn liên tục trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Đ/c Phạm Văn Thành – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty (giữa) thăm hỏi CBCNV tại Nhà máy

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Na Hang. Đoàn hỏi thăm hoàn cảnh từng bệnh nhân và chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải.

 

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, Công ty và Công đoàn công ty đã thực hiện thăm hỏi 15 hộ nghèo (Na Hang 10 hộ , Ỷ La 5 hộ), thăm hỏi 16 gia đình chính sách có con đang công tác tại công ty, 4 cán bộ hưu trí, 1 trường hợp là con người lao động bị tai nạn lao động, tặng quà các đơn vị trong công ty và các vị trí trực tết. Tổng số tiền thăm hỏi là 49.500.000đ. Giá trị mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng cũng đã góp phần động viên cán bộ công nhân viên, bệnh nhân và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn có một cái Tết đầm ấm hơn.

 

 

Hoàng Thị Thu Hương - Công đoàn Công ty