Tin tức hoạt động TQHPC

Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức tổng kết lớp học bơi nâng cao cho con CBCNV

Thứ tư, 16/9/2020 | 11:20 GMT+7

Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của ban Giám đốc, Đoàn thanh niên công ty đã tổ chức lớp học bơi nâng cao cho các cháu là con CBCNV trong dịp hè 2020. Đây là một trong các hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Công ty trong việc chăm lo đến đời sống, sinh hoạt của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Lớp học đã thu hút được 23 cháu tham gia.

Kết thúc một năm học, sau bộn bề sách vở, bài tập và thi cử các cháu thiếu nhi đã được hòa mình vào môi trường bơi lội mát mẻ, vui chơi giải trí cùng bạn bè. Có thể nói xu hướng cho trẻ học bơi đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây như một hình thức để rèn luyện sức khỏe, giúp phát triển thể chất, nhất là hệ thống hô hấp, tim mạch, hệ vận động, giúp trẻ cải thiện các tố chất thể lực. Đặc biệt sau nhiều vụ đuối nước thương tâm, việc dạy bơi cho trẻ em đang dần được quan tâm.

Chính vì vậy, lớp học bơi nâng cao hè 2020 do Đoàn thanh niên Công ty tổ chức không những đã giúp trẻ hạn chế tiếp xúc quá nhiều với smartphone, thiết bị điện tử… mà còn giúp phát triển toàn diện về thể chất, góp phần lành mạnh hóa các hoạt động vui chơi, giải trí trong thời gian nghỉ hè, từ đó trẻ sẽ tự tin, năng động hơn khi học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết lớp học:

 

 

 

Phòng TCKT