Tin tức hoạt động TQHPC

TQHPC tiếp tục đề cao cảnh giác với làn sóng thứ 2 của dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu, 7/8/2020 | 07:42 GMT+7

Trên thế giới, dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Việt Nam vẫn là quốc gia có nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh từ bên ngoài.

Trong tình hình hiện nay, để tăng cường phòng, chống dịch giảm nguy cơ lây nhiễm, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã yêu cầu các đơn vị và toàn thể CBCNV thực hiện các biện pháp sau:

1. Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo thông báo số 899/TB-TĐTQ ngày 28/7/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (Chi tiết Tại đây)

2. Hạn chế đi lại và đến nơi công cộng: Yêu cầu toàn thể CBCNV và thân nhân trong các khu tập thể: Tạm dừng các chuyến thăm quan, du lịch; hạn chế tối đa việc đi lại thăm thân nhân tại các địa phương khác đặc biệt với địa phương đang có người dương tính với Covid-19; hạn chế tiếp khách trong các khu tập thể (kể cả người lớn và trẻ em).

3. Tăng cường kiểm soát phòng, chống dịch bệnh: Phòng HCLĐ và phân xưởng Vận hành thực hiện việc đo thân nhiệt cho toàn thể CBCNV và khách đến công tác, đặt bàn rửa tay sát khuẩn, đôn đốc Công ty TNHH Nhung Bích thực hiện vệ sinh, lau chùi các trang thiết bị tiếp xúc công cộng.

4. Yêu cầu toàn thể CBCNV và các gia đình trong khu Công vụ cài đặt ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên smartphone để thuận tiện cho công tác quản lý theo dõi phòng dịch.

 

Toàn thể CBCNV trong Công ty quyết tâm đề cao cảnh giác, giữ vừng thành quả quan trọng về phòng, chống dịch đã đạt được trong thời gian qua.

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ