Tin tức hoạt động TQHPC

Công tác phòng chống dịch Covid và đảm bảo sản xuất tại Nhà máy Thủy điện Tuyên Quang

Thứ hai, 20/4/2020 | 13:34 GMT+7
Thời gian qua, hòa chung cùng với nỗ lực, quyết tâm chống dịch Covid-19 của cả nước, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả với tâm thế không chủ quan lơ là, bị động.

Các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong Công ty đã vào cuộc một cách đồng bộ, nhanh chóng -  kịp thời nắm bắt tình hình diễn biến dịch bệnh, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của đơn vị. Đặc biệt công tác chăm lo đến đời sống, việc làm của CBCNV nói chung và CBCNV trực tiếp sản xuất nói riêng luôn được quan tâm, chú trọng.

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và đảm bảo sản xuất, hàng ngày CBCNV đến làm việc đều được đo, kiểm tra thân nhiệt, khai báo dịch tễ theo đúng quy định của Bộ Y tế, Tập đoàn và Công ty.

Bên cạnh đó, Công ty bố trí tăng cường nhân lực của Phòng KTAT túc trực tại Na hang để phối hợp với Phân xưởng Vận hành trong việc tổ chức, sắp xếp lực lượng đi ca đảm bảo sự hoạt động của dây truyền sản xuất tại Nhà máy. Hàng ngày lực lượng vận hành được xe của Công ty đưa, đón từ khu nhà điều hành ca đến nhà máy và ngược lại, hạn chế việc đi lại bằng xe riêng của CBCNV.

Xe đưa đón nhân viên vận hành đi ca

Tại Nhà máy, CBCNV trang bị đầy đủ bảo hộ lao động khi làm việc, đeo khẩu trang và sát khuẩn trước, trong và sau giờ làm việc. Yêu cầu lực lượng bảo vệ kiểm tra, kiểm soát việc ra vào nhà máy, không cho phép vào khu vực nhà máy đối với những người không có tên trong danh sách, không có nhiệm vụ, nội dung công việc theo đăng ký được người có thẩm quyền phê duyệt.

Tại khu nhà điều hành ca, bố trí cho CBCNV làm việc, sinh hoạt tập trung tại khu vực, hạn chế việc đi lại và tiếp xúc với bên ngoài. Tạm hoãn thi công đối với các đơn vị ngoài vào làm việc. Đồng thời, kể từ ngày thủ tướng Chính phủ ra Chỉ thị số 16/CT-TTg,  Ban quản lý khu Nhà điều hành ca đã yêu cầu toàn thể CBCNV tăng cường công tác vệ sinh khu vực, không tụ tập, chơi thể thao, khuyến khích CBCNV tự tập luyện tại nhà để tăng cường sức khỏe,

Tạm hoãn thi công, tại khu vực, không tụ tập, chơi thể thao

Hiểu rõ được tầm quan trọng trong việc phòng, chống dịch Covid-19, CBCNV khối trực tiếp sản xuất đã và đang thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Tập đoàn, các phương án của Công ty, đồng thời đảm bảo an toàn trong công tác sản xuất, phấn đấu sản xuất hoàn thành tốt kế hoạch của Tập đoàn, Công ty giao.

Một số hình ảnh khác tại Nhà máy:

Nhân viên vận hành trong giờ làm việc

Kiểm tra, ghi chép thông số thiết bị

Thao tác kiểm tra thiết bị trước mùa mưa bão cửa xả đáy số 3

Tạ Hữu Thành - phòng KTAT