Tin tức hoạt động TQHPC

Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2019

Thứ sáu, 26/7/2019 | 08:07 GMT+7

Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) và 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), ngày 19/7/2019, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ trong toàn công ty. Tham gia Hội diễn có gần 13 tiết mục từ 6 đơn vị trực thuộc công ty thủy điện Tuyên Quang.

Hội diễn  đã được đón nhận các tiết mục văn nghệ chào mừng của các chị em và các cháu thiếu nhi trong khu tập thể Công ty, những tiết mục văn nghệ hết sức tinh tế và đặc sắc như những bó hoa tươi thắm dành tặng cho CNVCLĐ Công Ty thủy điện Tuyên Quang trong phần mở đầu đã góp phần làm cho không khí trở nên sôi động và lôi cuốn hơn.

Tiết mục mở màn của các cháu thiếu nhi nhà Công vụ

Những lời ca, tiếng hát, những điệu múa đầy màu sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu ngành Điện đã chinh phục được tình cảm của Ban giám khảo, Ban lãnh đạo cùng đông đảo cổ động viên theo dõi Hội diễn.

Bên cạnh các giải thưởng, thành công của Hội diễn là những sẻ chia kinh nghiệm, tình cảm, là cơ hội giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp có chung tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật trong công ty.

Hoạt động của Công đoàn công ty, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, tạo môi trường gắn bó, đoàn kết và thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp trong công ty.

Kết quả hội diễn:

Giải nhất: Thuộc về tiết mục Bản tình ca ngành điện do tốp ca nam nữ công đoàn khối Nghiệp vụ

Tiết mục đạt giải nhất Hội diễn văn nghệ quần chúng công ty năm 2019

2 giải nhì: Thuộc về tiết mục múa Nơi đảo xa của Chi đoàn thanh niên khối nghiệp vụ và tiết mục tốp ca nam phân xưởng vận hành với bài hát Bác đang cùng chúng cháu hành quân

Tiết mục nơi đảo xa

  Tiết mục Bác đang cùng chúng cháu hành quân

2 giải 3: Thuộc về tiết mục tam ca nam Đoàn thanh niên Công ty với bài hát: Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ và tốp ca nữ Ban nữ công với bài hát Lá xanh

Tiết mục Lá xanh

Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải khuyến khích cho các tiết mục tốp ca và đơn ca của CBCNV trong Công ty

 

 

 

Hoàng Văn Hương - Chánh Văn phòng