Tin tức hoạt động TQHPC

Cuộc thi VHDN năm 2019 “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin”

Thứ ba, 30/7/2019 | 08:16 GMT+7

Hướng tới ngày hội Văn hóa EVN với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ngày 19/7/2019 Công ty thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức cuộc thi văn hóa doanh nghiệp năm 2019.

Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của 6 đội đại diện cho 6 đơn vị trực thuộc Công ty thủy điện Tuyên Quang, gồm 3 phần với các câu hỏi dạng: “Nhìn hình đoán chữ” do Ban tổ chức cuộc thi đưa ra. Nội dung các câu hỏi thi là những câu từ có trong bộ tài liệu văn hóa của EVN và Công ty, lịch sử EVN và bộ quy tắc ứng xử trong Công ty thủy điện Tuyên Quang.

Kết quả sau 3 phần thi:

Đồng chí Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty

trao giải nhất cho Đội dự thi VHDN văn phòng Công ty

Đồng chí Phạm Văn Thành – Phó Giám đốc Công ty

trao giải nhì cho Đội dự thi VHDN Kế hoạch Vật tư

Đồng chí Vũ Văn Tinh – Phó Giám đốc Công ty

trao giải ba cho Đội thi

Việc tổ chức cuộc thi văn hóa doanh nghiệp là một trong những nội dung hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; nhằm quảng bá truyền thống văn hoá EVN và những thành tựu, đóng góp của toàn Tập đoàn trong 65 năm xây dựng và trưởng thành đối với sự phát triển của đất nước trong đó có những đóng góp của CNVCLĐ Công ty thủy điện Tuyên Quang kể từ khi thành lập (năm 2007) đến nay; Giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” nhằm phát huy truyền thống : “Những bước chân tỏa sáng” của các thể hệ ngành điện cho thể hệ trẻ.

 Đây cũng là dịp nâng cao nhận thức, niềm tin, tự hào về ngành; tạo động lực tinh thần để cổ vũ, động viên cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty  phát huy truyền thống; đồng thời thấy rõ trách nhiệm của từng cá nhân trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh và lịch sự nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của EVN.

 

 

Hoàng Văn Hương - VP