Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang và Trung tâm dịch vụ sửa chữa (EVNPSC) tại Tuyên Quang tổ chức chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019)

Thứ hai, 30/12/2019 | 08:55 GMT+7

65 năm qua kể từ ngày Bác Hồ đến thăm Nhà máy Điện Bờ Hồ và 10 năm kể từ ngày Thủ tướng chính phủ ký Quyết định công nhận ngày 21 tháng 12 hàng năm là "Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam", hàng năm cứ vào dịp này là CBCNV của ngành điện trên khắp cả nước lại ra sức phấn đấu, tích cực hăng hái tham gia các phong trào thi đua tăng năng suất lao động, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao … do chính quyền và các đoàn thể tại đơn vị tổ chức.

Hưởng ứng không khí đó, ngày 18/12/2019 tại Trung tâm điều hành Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã diễn ra buổi lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019). Đến dự với buổi lễ có sự tham gia của Đại diện Trung tâm dịch vụ sửa chữa (EVNPSC) tại Tuyên Quang và đông đảo CBCNV trong công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho ban lãnh đạo Công ty Thủy điện Tuyên Quang, Giám đốc Dương Thanh Tuyên đã biểu dương và gửi đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên trong Công ty lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời cũng nhấn mạnh những thành tựu đã đạt được của Công ty thuỷ điện Tuyên Quang kể từ khi thành lập đến nay là rất quan trọng, song vẫn còn nhiều mặt hạn chế cần phải cố gắng, lực lượng CBCNV vẫn cần được trải nghiệm công tác nhiều hơn, trên bước đường đi lên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước, Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao sẽ còn phải đối mặt với những khó khăn và thử thách rất lớn, đòi hỏi Công ty phải xác định rõ chiến lược phát triển của mình để có những bước tiến mạnh mẽ hơn, hội nhập kịp thời với sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Do đó, Giám đốc Công ty đã đề nghị tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động cần tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành quả đã đạt được trong những năm qua để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

 Sau buổi lễ mit tinh là chuỗi các hoạt động giao lưu thể thao bóng đá, cầu lông, tennis giữa 2 đơn vị. Đây là dịp để đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết trong CBCNVC giữa Công ty Thủy điện Tuyên Quang và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN (PSC).

Một số hình ảnh giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam:

Hai đơn vị giao hữu bóng đá

 

Các đội tham gia thi đấu bộ môn tennis

Lãnh đạo Công ty trao tặng giải thưởng cho các đội đạt giải

Hoàng Thị Thu Hương - phòng TCKT