Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tích cực phòng chống dịch bệnh virus Corona

Thứ năm, 13/2/2020 | 09:06 GMT+7

Thực hiện Chỉ thị số 492/CT-EVN do HĐTV EVN ban hành ngày 03/02/2020, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã nhanh chóng triển khai các biện pháp về việc triển khai phòng, chống bệnh dịch viêm phổi do virus corona (nCOV)

Ngay trong buổi chiều cùng  ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh đã được thành lập (theo Quyết định 119/QĐ-TĐTQ ngày 03/02/2020).

Ban chỉ đạo đã xây dựng kế hoạch chi tiết phòng chống dịch bệnh, thực hiện công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức đa dạng (phổ biến trực tiếp, trên mạng nội bộ, zalo ....), cấp phát cho CBCNV: khẩu trang, nước xúc miệng, nước rửa tay để phòng dịch.

Theo đó, nhiều nhân viên trong Công ty đã tự giác đeo khẩu trang khi làm việc để bảo vệ sức khỏe của mình và đồng nghiệp xung quanh

Các vị trí nhà ở, khu vực làm việc cũng được tiến hành khử trùng thường xuyên nhằm hạn chế điều kiện phát triển và xâm nhập của virus.

Dung dịch rửa tay, sát khuẩn được bố trí ngay tại khu vực ra vào để CBCNV và khách liên hệ công tác có thể sử dụng

 

Giám đốc Công ty cũng đã ra thông báo: hạn chế hội họp nơi đông người, tạm dừng đón khách đến tham quan nhà máy, sinh hoạt lành mạnh ....

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại Công ty đã triển khai kịp thời các biện pháp phòng chống dịch nCoV theo Chỉ thị số 492/CT-EVN do HĐTV EVN ban hành và chưa ghi nhận trường hợp CBCNV nào có biểu hiện lây nhiễm virus Corona.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn  biến phức tạp của dịch bệnh, Ban chỉ đạo của Công ty vẫn khuyến cáo toàn thể CBCNV tiếp tục tìm hiểu về cách nhận biết, hướng dự phòng và phương án xử lý bệnh kịp thời cho đến khi dịch bệnh được đẩy lùi hoàn toàn.

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ