Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức thi chức danh trưởng ca Nhà máy Thủy điện

Thứ hai, 15/6/2020 | 10:38 GMT+7

Thực hiện kế hoạch đào tạo 2019-2020, sáng ngày 12/06/2020 Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức thi chức danh trưởng ca Nhà máy Thủy điện tại tầng 3 khu nhà điều hành ca Na Hang.

Đến dự và chỉ đạo kỳ thi có đồng chí Vũ Văn Tinh- PGĐ công ty, chủ tịch hội đồng, cùng các ủy viên trong hội đồng: trưởng phòng Kỹ thuật An toàn, trưởng phòng Hành chính Lao động, phụ trách phân xưởng Vận hành, Kỹ sư an toàn, cán bộ đào tạo cùng với trưởng đại diện PSC Tuyên Quang.

Đ/c Vũ Văn Tinh PGĐ- Chủ tịch hội đồng thi đến dự và chỉ đạo

Tham dự kỳ kiểm tra lần này có 3 CBCNV được lựa chọn từ những cá nhân xuất sắc trong dây truyền sản xuất điện, có nhiều thành tích trong lao động sản xuất của nhà máy và có trình độ đáp ứng theo quy định của EVN.

Thí sinh kiểm tra, bốc chọn đề từ tập đề thi còn niêm phong

Thí sinh trình bày nội dung lý thuyết

Thí sinh thuyết minh bản vẽ

Kỳ thi đã diễn ra nhanh chóng, minh bạch và khách quan. Mỗi bài thi gồm 5 câu, mỗi câu 2 điểm, được đánh giá trên thang điểm 10 độc lập và khoảng cách điểm giữa các thành viên trong hội đồng không vượt quá 2 điểm.

Kết quả Hội đồng đã đánh giá cả 3 thí sinh Tạ Hữu Vinh, Đoàn Văn Minh và Vũ Đức Tuấn đã hoàn thành bài thi và đạt yêu cầu phần thi lý thuyết trưởng ca, đủ điều kiện để tiếp tục thực hiện các nội dung tiếp theo theo Chương trình đào tạo của Công ty.

Đào Văn Phú - Phân xưởng Vận hành