Tin tức hoạt động TQHPC

Giao lưu thể thao chào mừng Công ty Thủy điện Tuyên Quang hoàn thành sản lượng năm 2020

Thứ tư, 16/9/2020 | 11:10 GMT+7

Năm 2020, lượng nước về hồ thủy điện phía Bắc thấp hơn so với trung bình nhiều năm. Trước thời kỳ lũ sớm năm 2020 ( tính đến hết ngày 14/6/2020) mực nước hồ Thủy điện Tuyên Quang ở mức 98,47 m, thấp hơn mực nước cho phép tích là 7.5m, sản lượng điện mới đạt 50,2%.

Mặc dù có nhiều khó khăn đặt ra, nhưng Ban giám đốc Công ty cùng các Phòng chức năng, Phân xưởng Vận hành và Trung tâm dịch vụ sửa chữa tại Tuyên Quang đã lập kế hoạch kiểm tra, sửa chữa các tổ máy và thiết bị phụ trước thời kỳ lũ sớm, đảm bảo toàn bộ dây truyền vận hành ổn định, phát tối đa công suất trong mùa lũ. Bằng những tính toán, điều hành hợp lý, đến 04h00 ngày 04/9/2020 Công ty thủy điện Tuyên Quang đã hoàn thành sản lượng điện được giao (1.094 triệu kWh).

Có được kết quả này là nhờ sự đóng góp không nhỏ bằng những nỗ lực của toàn bộ CBCNV của Công ty thủy điện Tuyên Quang và Trung tâm dịch vụ sửa chữa tại Tuyên Quang.

Và để kịp thời động viên khích lệ tinh thần CBCNV, ngày 09/9/2020, Công đoàn Công ty thủy điện Tuyên Quang đã tạo điều kiện để Công đoàn bộ phận Phân xưởng Vận hành phối hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm dịch vụ sửa chữa tại Tuyên Quang tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Công ty thủy điện Tuyên Quang hoàn thành sớm sản lượng năm 2020.

Giải thể thao được tổ chức trong sự phấn khởi của đoàn viên giữa 2 đơn vị, là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, vui chơi học hỏi, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên vì mục tiêu phát triển chung của toàn ngành điện.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình giao lưu thể thao:

 

 

Lê Quang Hào - PXVH