Tin tức hoạt động TQHPC

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân đến thăm và làm việc tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ bảy, 27/2/2021 | 07:55 GMT+7
Sáng ngày 26/02/2021, Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - Ông Trần Đình Nhân đã đến thăm hỏi và tặng quà CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Lê Quang Long - Trưởng ban Tổng hợp Hội đồng thành viên và các đồng chí Trưởng, phó ban Khoa học công nghệ và môi trường, Quản lý xây dựng, Kỹ thuật sản xuất.

Đ/c Trần Đình Nhân, Tổng giám đốc EVN thăm Nhà máy Thủy điện Tuyên Quang

Công ty Thủy điện Tuyên Quang chính thức được thành lập theo Quyết định số 436/QĐ-EVN-HĐQT ngày 01/6/2007 của Hội đồng quản trị Tập đoàn Điện lực Việt Nam - là một đơn vị hạch toán phụ thuộc trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với nhiệm vụ chính là quản lý và vận hành Công trình Thuỷ điện Tuyên Quang. 

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo các cấp của tỉnh Tuyên Quang và đặc biệt là sự ủng hộ của đồng bào nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, Công ty Thủy điện Tuyên Quang luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Báo cáo với Tổng giám đốc và đoàn công tác EVN, Giám đốc Công ty - Ông Dương Thanh Tuyên cho biết:

Kể từ khi đi vào phát điện (năm 2008) đến nay, Nhà máy Thuỷ điện Tuyên Quang luôn hoàn thành đạt và vượt sản lượng điện sản xuất được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, trong đó có 07 năm (2012, 2013, 2015, 2017, 2018, 2019, 2020) vượt sản lượng điện thiết kế (trên 1.329 triệu kWh). Sản lượng điện năm 2020: 1.609 triệu kWh vượt  47% kế hoạch Tập đoàn giao và vượt 21% sản lượng thiết kế của Nhà máy.

Các chỉ tiêu về hệ số khả dụng (96.244%), tỷ lệ dùng máy sự cố (0,0%), tỷ lệ dùng máy bảo dưỡng (3.756%) đều đạt tốt hơn so với chỉ tiêu kế hoạch EVN giao.

Công tác chống lũ và điều tiết nước cho hạ du: thực hiện tốt công tác vận hành hồ chứa theo quy định và chỉ đạo của Tập đoàn, đảm bảo chống lũ an toàn cho hồ chứa và hạ du.

Các công tác khác như: ATVSLĐ và PCCN, an ninh, bảo vệ, an toàn công trình, thực thi văn hóa doanh nghiệp .... luôn được đơn vị thực hiện nghiêm túc và đầy đủ.

Đặc biệt là công tác chung tay phòng chống dịch Covid-19 luôn được chỉ đạo quyết liệt, nhằm đẩy lùi dịch bệnh và đảm bảo dây truyền sản xuất không bị gián đoạn.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN đã vui mừng biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang trong thời gian vừa qua. Đồng chí đề nghị đơn vị cần chú trọng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành góp phần đảm bảo sản xuất điện an toàn - hiệu quả.

Nhân dịp đầu xuân mới Tân Sửu, Tổng giám đốc và đoàn công tác đã trao tặng quà cho CBCNV trực tiếp sản xuất

 

Đ/c Trần Đình Nhân trao tặng quà cho CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thay mặt cho Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Giám đốc Công ty - ông Dương Thanh Tuyên đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc và đoàn công tác, đồng thời khẳng định Công ty sẽ có những chủ trương, chính sách quyết liệt, nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tập đoàn và địa phương giao phó.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác:

Đ/c Trần Đình Nhân tại phòng điều khiển trung tâm của Nhà máy

Tổng giám đốc EVN tặng quà đầu năm cho CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Tổng giám đốc EVN thăm hỏi CBCNV

 

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ