Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ bảy, 13/3/2021 | 06:46 GMT+7
Sáng ngày 8/03/2021, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi tọa đàm có ông Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty, Trưởng ban VSTBPN, ông Phạm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng trưởng/phó các đơn vị và toàn thể lao động nữ trong Công ty.

Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, các chị em cùng các vị khách mời đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tinh thần đoàn kết đấu tranh của phụ nữ thế giới. Tác động của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đối với dân tộc và các thế hệ phụ nữ Việt Nam; Tuyên truyền rèn luyện phẩm chất phụ nữ EVN “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”; Ghi nhận những đóng góp của nữ CNVCLĐ đối với sự phát triển của công ty. Và đặc biệt là cùng thảo luận về vai trò của nữ CNVCLĐ trong thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” của công ty. Chủ đề thảo luận đã thu hút được nhiều ý kiến sôi nổi của các đại biểu và nữ CNVCLĐ.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành công của các nữ CNVCLĐ. Đồng thời các đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng các nữ CNVCLĐ tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ  để mỗi một phụ nữ luôn tự tin, giỏi việc nước, đảm việc nhà, cống hiến xứng đáng vào sự phát triển của Công ty.

Giám đốc và Chủ tịch công đoàn đã tặng hoa và quà chúc mừng ngày 8/3 cho nữ CNVCLĐ

Sau buổi Tọa đàm là giao lưu thể thao bóng đá giữa nữ CNVCLĐ trong công ty. Tuy không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng các chị em đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Trận giao lưu bóng đá đã diễn ra với không khí sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Với phương châm đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thân, cầu thủ hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả.  Trận đấu đã để lại những kỷ niệm đẹp, sự phấn khởi, vui mừng trong mỗi cổ động viên và nhất là những nữ vận động viên.

 

Hoàng Thị Thu Hương - Trưởng ban nữ công