Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức sơ kết công tác an toàn 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021

Thứ ba, 13/7/2021 | 13:05 GMT+7
Ngày 07/07/2021, Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức sơ kết thực hiện công tác an toàn 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Văn Tinh – Phó giám đốc - Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ Công ty, tham gia cuộc họp gồm đại diện các phòng, đơn vị của Công ty và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Tuyên Quang.

Từ đầu năm 2021, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, kinh tế của người dân. Với mục tiêu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép, lãnh đạo và CBCNV đã năng động, quyết liệt trong công tác sản xuất đồng thời đảm bảo an toàn chống dịch Covid-19, kết quả 06 tháng đầu năm 2021 Công ty đã đảm bảo công tác sản xuất an toàn, liên tục và ổn định, không để xảy ra sự cố thiết bị, cháy nổ, tai nạn lao động và đặc biệt là đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho CBCNV của Công ty.

Toàn cảnh cuộc họp sơ kết 06 tháng đầu năm

Tại buổi sơ kết công tác an toàn của Công ty, Phòng KTAT đã trình bày kết quả thực hiện công tác an toàn 06 tháng đầu năm 2021 theo kế hoạch đã ban hành và phương hướng 06 tháng cuối năm. Cùng với đó, các đơn vị tham dự cuộc họp đã sôi nổi thảo luận và tham gia góp ý, đề xuất nhằm giải đáp cũng như tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện của các đơn vị.

Đ/c Vũ Văn Tinh (áo xanh) chủ trì cuộc họp

Thông qua cuộc họp, Đ/c Vũ Văn Tinh – Phó giám đốc - Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ Công ty đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng mà các đơn vị đã đạt được trong 06 tháng đầu năm, đồng thời tiếp tục chỉ đạo và đề nghị tăng cường hơn nữa trong việc quản lý an toàn tại đơn vị, tổ đội, thực hiện song song với việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch CoVid-19, xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai các nhiệm vụ cuối năm theo kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế đảm bảo hoàn thành tốt kế hoạch an toàn năm 2021 và góp phần hoàn thành kế hoạch chung của Công ty được Tập đoàn giao trong năm 2021.

Tạ Hữu Thành - Phòng KTAT