Tin tức hoạt động TQHPC

CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang đạt giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang” năm 2021

Thứ tư, 1/9/2021 | 13:36 GMT+7
Vừa qua, CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tích cực hưởng ứng tham gia và đạt giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang” năm 2021

Hưởng ứng Kế hoạch 10/KH-LĐLĐ ngày 06/5/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang, Công đoàn Công ty phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang” năm 2021 trên mạng Facebook. Tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đoàn viên công đoàn, người lao động trong hoạt động lao động, sản xuất và cán bộ Công đoàn trong các hoạt động Công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Sau thời gian triển khai có 513 ảnh dự thi với 337 tác giả là đoàn viên, công nhân viên chức lao động trên địa bàn. Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 85 ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi vào vòng chung khảo. Nhiều tác phẩm gửi dự thi có chất lượng, tính nghệ thuật cao, phản ánh đa dạng, sinh động và sáng tạo về hoạt động của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động.

Trong số 16 tác phẩm dự thi của Công ty 3 tác phẩm có nội dung phù hợp và  1 tác phẩm đã đạt giải trong 29 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi. Các tác phẩm đã phản ảnh một cách đa dạng, sinh động, sáng tạo và hiện thực về hoạt động sản xuất kinh doanh của người lao động.

Cuộc thi đã tạo sự lan tỏa, tính tuyên truyền sâu rộng và đây cũng là một cách tiếp cận mới trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đến đông đảo đoàn viên, cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Ban thường vụ LĐLĐ Tỉnh trao giải cho CBCNV đạt giải

Tác phẩm  sửa chữa bảo dưỡng máy phát (đã đạt giải trong cuộc thi)

Đào Văn Phú - PXVH