Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang áp dụng công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19

Thứ năm, 30/9/2021 | 08:20 GMT+7
Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã lắp đặt và đưa máy đo thân nhiệt tự động vào hoạt động để phục vụ công tác kiểm soát phòng, chống dịch Covid 19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, khả năng dịch bệnh xâm nhập, lây lan trong cộng đồng, cơ quan, đơn vị, cơ sở sản xuất - kinh doanh … vẫn còn rất cao. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 Công ty Thủy điện Tuyên Quang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và quán triệt toàn thể CBCNV không lơ là, mất chủ quan trong công tác phòng, chống dịch.

Cùng với đó, Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó cấp thiết với các tình huống trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

CBCNV của Công ty cơ bản đã tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng dịch.

Tháng 9/2021, Công ty đã lắp đặt và đưa máy đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động vào hoạt động, với công nghệ hiện đại, máy đo tự động cho kết quả nhanh chóng, chính xác và phát ra âm thanh cảnh báo khi thân nhiệt cao hơn nhiệt độ bình thường. Giải pháp này cho phép nhân viên y tế và lực lượng bảo vệ đảm bảo khoảng cách an toàn với người cần được đo nhiệt độ, từ đó giảm thiểu và loại trừ được khả năng lây nhiễm bệnh.

 

CBCNV đo thân nhiệt bằng máy đo tự động

Công ty Thủy điện Tuyên Quang quyết tâm giữ vững “vùng xanh”, không để dịch bệnh xảy ra tại đơn vị, đồng thời đảm bảo an toàn, hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nguyễn Thị Thu - KHVT