Tin tức hoạt động TQHPC

Công trình “Thắp sáng đường quê” - một dấu ấn mang tên Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ tư, 29/12/2021 | 20:59 GMT+7
Vừa qua, ngày 26 tháng 12 năm 2021, Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã phối hợp cùng địa phương xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Trung Vượng 2, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang.

Công trình “Thắp sáng đường quê” được xây dựng trên trục đường chính của Thôn Trung Vượng 2 có tổng chiều dài 1200m do nhân dân trong Thôn và Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang cùng đóng góp, xây dựng. Đây là một trong những nội dung được Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang triển khai thực hiện trên cơ sở Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội",  Hướng dẫn số 02- HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc "vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở".

“Thắp sáng đường quê” là một mô hình đem lại nhiều hiệu quả trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đ/c Dương Thanh Tuyên (ngoài cùng bên phải) - Bí thư Đảng bộ Công ty tặng quà cho đại diện địa phương

Đồng chí Dương Thanh Tuyên, Bí thư Đảng ủy Công ty cho biết: Công trình "Thắp sáng đường quê" tại thôn Trung Vượng là một trong những công trình được Đảng bộ Công ty lựa chọn, triển khai thực hiện hiệu quả nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền, Nhân dân nơi đây xây dựng nông thôn mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, đảm bảo ANTT, an toàn giao thông của người dân".
Sau một ngày thi công tích cực, khẩn trương, khi màn đêm buông phủ cũng là lúc ánh điện trên tuyến đường tại thôn Trung Vượng 2 được bừng sáng trong niềm vui hân hoan, phấn khởi mong chờ của người dân trong Thôn và các đơn vị liên quan.
 Có thể nói, trước những ngày Tết nguyên đán đang cận kề thì việc thắp sáng đèn đường không chỉ đem lại cho nơi đây một diện mạo mới, làm đẹp đường làng, ngõ xóm mà còn giúp người dân xua đi bóng tối và tạo nên một sức sống mới, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, tạo điều kiện để bà con Nhân dân yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa của Công ty Thủy điện Tuyên Quang trong việc đồng hành cùng với địa phương và người dân tỉnh Tuyên Quang chung sức xây dựng nông thôn mới.

Một số hình hình của hoạt động xây dựng công trình “Thắp sáng đường quê” tại thông Trung Vượng 2:

Ban lãnh đạo Công ty (bên trái) tham gia sinh hoạt cùng thôn

CBCNV tham gia lắp đặt đèn chiều sáng

CBCNV tham gia lắp đặt đèn chiều sáng

Phạm Văn Chuẩn - HCLĐ