Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý

Thứ năm, 27/1/2022 | 15:00 GMT+7
 Để kịp thời kiện toàn, bổ sung nhân sự chủ chốt, đáp ứng yêu cầu công tác, ngày 25/01/2022, Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã ban hành các quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Trưởng, Phó đơn vị trong Công ty.

Theo đó, chiều 27/01, Công ty Thủy điện Tuyên Quang long trọng tổ chức công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý tại một số đơn vị. Cụ thể:

- Bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Quang - Phó Quản đốc phân xưởng Vận hành giữ chức vụ Quản đốc Phân xưởng Vận hành

- Bổ nhiệm ông Mai Văn Dũng - Kỹ sư cơ khí giữ chức vụ Phó phòng Kỹ thuật và An toàn

- Bổ nhiệm ông Vũ Minh Tuyên - Chuyên viên phòng Kế hoạch và Vật tư giữ chức vụ Phó phòng Kế hoạch và Vật tư

- Bổ nhiệm bà Phạm Phương Thùy - Chuyên viên phòng Hành chính và Lao động giữ chức vụ Phó phòng Hành chính và Lao động

Phát biểu tại buổi công bố, Giám đốc Dương Thanh Tuyên đã chúc mừng cá nhân các đồng chí đã được tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ trưởng, phó các đơn vị. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng: là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty, mỗi cá nhân cần phải nỗ lực vượt bậc, vượt qua mọi khó khăn thử thách, tận tâm, tận lực, tiếp cận nắm bắt sâu sát tình hình của đơn vị; không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, trách nhiệm và hết lòng, hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của Công ty.

Toàn cảnh buổi công bố Quyết định

 

Giám đốc Dương Thanh Tuyên trao quyết định bổ nhiệm cho các cá nhân

Trên cương vị công tác mới, với trọng trách và nhiệm vụ được giao, các đồng chí được bổ nhiệm lần này cũng đã bày tỏ: nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, chung sức, đồng lòng cùng tập thể đơn vị chấp hành nghiêm túc sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Công ty, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn được giao theo quy định.

 

 

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ