Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD - công tác Công đoàn 2021 và Hội nghị Người lao động 2022

Thứ năm, 27/1/2022 | 14:22 GMT+7
Hội nghị tổng kết công tác SXKD - công tác Công đoàn 2021 và Hội nghị Người lao động 2022 của Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã diễn ra vào ngày 21/01/2022 tại trụ sở chính Trung tâm điều hành - thành phố Tuyên Quang

 Năm 2021 - một năm được ghi nhận là vô cùng khó khăn đối với ngành điện nói chung và Thủy điện Tuyên Quang nói riêng trước tác động kép của đại dịch Covid 19 và thời tiết vô cùng khắc nghiệt, tình hình thủy văn không thuận lợi, lượng nước về hồ thủy điện Tuyên Quang đạt thấp khiến cho việc hoàn thành sản lượng điện của đơn vị theo chỉ tiêu EVN giao gặp rất nhiều trở ngại.

Tuy nhiên, dưới sự quan tâm và chỉ đạo mạnh mẽ của EVN và chính quyền địa phương cùng với sự chung sức, chung lòng của đội ngũ người lao động trong việc chủ động xây dựng hàng  loạt các giải pháp trong công tác quản lý, giải pháp trong công tác vận hành nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, Thủy điện Tuyên Quang đã từng bước vượt qua các khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Giám đốc Dương Thanh Tuyên và Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Thành chủ trì hội nghị

Ban Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo thực hiện công tác tiết kiệm chi phí, vận hành an toàn, hiệu quả các tổ máy phát điện của nhà máy thủy điện Tuyên Quang. Kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh của đơn vị với một số chỉ tiêu chính như sau:

- Sản lượng điện: đạt 1.000,129 triệu kWh (đạt hơn 101 % kế hoạch Tập đoàn giao)

- Đảm bảo thực hiện công tác an toàn: tại đơn vị không để xảy ra tai nạn lao động

- Nộp ngân sách nhà nước: hơn 196 tỷ đồng

Các nhiệm vụ khác như: Thực hiện chủ đề năm, quản trị, cải cách hành chính, truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, quản lý chất lượng, chuyển đổi số, phòng chống dịch bệnh COVID-19 được quan tâm thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, đảm bảo kế hoạch.

Ông Phạm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo

Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Thành - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đọc Báo tổng kết Công đoàn năm 2021 với kết quả đạt được: Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Công đoàn vẫn phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động, thăm hỏi, động viên, chăm sóc sức khỏe kịp thời, 100% NLĐ được tiêm đủ 03 mũi vắc xin phòng Covid-19. Đã thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc, phối hợp với Chuyên môn tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2021. Các hoạt động công đoàn khác như xây dựng công đoàn vững mạnh; phong trào thi đua; Công tác kiểm tra, giám sát; Công tác an toàn vệ sinh lao động đều được Công đoàn triển khai thực hiện tốt.

Đại diện các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động chuyên môn và công đoàn trực tiếp tại Hội nghị và được Chủ trì Hội nghị tiếp thu, trả lời thỏa đáng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dương Thanh Tuyên đã chỉ đạo: toàn thể CBCNV trong Công ty cần tiếp tục phát huy thành quả đạt đạt được, tập trung cao độ để có những giải pháp xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời. Các đơn vị đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức phổ biến, tuyên truyền và xây dựng kế hoạch triển khai hiệu quả Chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” theo các mục tiêu và định hướng cụ thể, phù hợp thực tiễn công tác của Công ty. Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, chủ động ứng dụng công nghệ mới trong quản trị doanh nghiệp và vận hành nhà máy. Phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền địa phương, cơ quan chức năng bảo đảm an ninh trật tự Công trình.

Toàn thể người lao động thống nhất cao và thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2022 của Công ty đề ra.

Năm 2021 khép lại với hành trình đầy thách thức nhưng cũng đáng tự hào, đó là động lực để chặng đường 2022 sẽ có được những cột mốc bứt phá mới. Với bản lĩnh trí tuệ và khát khao cống hiến, tập thể Thủy điện Tuyên Quang sẽ phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó trong năm 2022. Sẵn sàng vượt khó, tiếp nói thành công, quyết tâm giành thắng lợi toàn diện trên các lĩnh vực.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Ban Giám đốc và trưởng các đơn vị ký giao ước thi đua

Công tác khen thưởng tại Hội nghị

Công tác khen thưởng tại Hội nghị

 

 

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ