Đảng - Đoàn thể

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức "Vui tết thiếu nhi 1/6/2020"

Thứ hai, 25/5/2020 | 16:01 GMT+7
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 01/06/2020” nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, Với mong muốn tạo không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao, vui chơi có thưởng để khích lệ, cổ vũ tinh thần học tập của các con em trong những ngày hè oi ả.

Đ/c Phạm Phương Thùy - Phó Bí thư ĐTNCS hướng dẫn các cháu chơi trò chơi

Tham dự chương trình tại 02 địa điểm của Công ty tại Tuyên Quang và Na Hang có tới 70 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Mở đầu chương trình là các hoạt động vui chơi ngoài trời, tiếp theo chương trình là phần thi bơi tiếp sức ngay trong bể bơi tại khu nhà tập thể của Công ty.

Từ lâu, tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Tuyên Quang và là ngày các con em cán bộ công nhân viên trong Công ty mong đợi.

Các hoạt động vui chơi đã thu hút được sự tham gia của nhiều bạn nhỏ và các bậc phụ huynh. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi trong tiếng cười đùa và hò reo cổ vũ các đội thi.

Chương trình đã đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi, góp phần khích lệ đời sống tinh thần của CBCNV trong Công ty.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ/Đoàn thanh niên