Đảng - Đoàn thể

Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tổ chức giải thể thao chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Thứ sáu, 29/3/2019 | 09:04 GMT+7

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), Đoàn thanh niên Công ty thủy điện Tuyên Quang đã tham dự giải thể thao cầu lông do khối doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

Tham dự giải thể thao lần này có 32 đội vận động viên đến từ các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn, tham dự thi đấu ở 02 nội dung là: đôi nam và đôi nam nữ.

  Đ/c Trần Việt Hùng - Phó bí thư đảng ủy khối DN tỉnh Tuyên Quang đã dự lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm tặng các đội tuyển:

 

VĐV Công ty thủy điện Tuyên Quang chụp ảnh cùng Đ/c Lê Anh Sơn - Bí thư Đoàn KDN tỉnh

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội. Đoàn vận động viên của Công ty thủy điện Tuyên Quang đã đạt giải ba, môn cầu lông đôi nam nữ:

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên nói riêng và CBCNV lao động trong các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của các đơn vị trong khối Doanh nghiệp lên một bước mới; Cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên  giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức phong trào, tăng cường hiểu biết, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị.

Phạm Phương Thùy - ĐTN