Đảng - Đoàn thể

Chi bộ khối nghiệp vụ tổ chức thành công lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ hai, 31/7/2017 | 09:34 GMT+7
Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Thị Thu Hà đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam....

Ngày 28/7/2017, Chi bộ khối nghiệp vụ - Đảng bộ Công ty thủy điện Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Phạm Thị Thu Hà  - nhân viên Văn phòng.

Đ/c Vũ Văn Tinh – Phó giám đốc Công ty tới dự, phát biểu và tặng hoa đảng viên mới

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Thị Thu Hà đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Buổi lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Văn Tường – Bí thư Chi bộ, cùng sự tham gia của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ khối nghiệp vụ.

Đ/c Phạm Văn Tường – Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên

 Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp đảng viên, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Thu Hà đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đ/c Phạm Thị Thu Hà nhận Quyết định kết nạp đảng viên

Đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và bày tỏ mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chi bộ cũng đã phân công đồng chí Đồng Thu Phương tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Có thể nói công tác phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên. Do vậy, Đ/c Bí thư chi bộ cũng đề nghị trong thời gian tới các đơn vị cần tích cực phát hiện và bồi dưỡng nhiều hơn nữa các quần chúng ưu tú để bổ sung đội ngũ cho Đảng.

Phạm Phương Thùy - Chi bộ khối nghiệp vụ