Đảng - Đoàn thể

Chào mừng kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2014)

Thứ ba, 14/10/2014 | 12:52 GMT+7
Các vận động viên bóng đá nam của Công ty đã nỗ lực thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao "đoàn kết - trung thực", những pha đi bóng và ghi bàn hết sức ấn tượng

Nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao và biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, các lao động giỏi đã nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hòa chung cùng không khí sôi nổi đó, Công ty thủy điện Tuyên Quang đã tích cực tham gia vào hoạt động thi đấu bóng đá do Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

Đội bóng của Công ty thủy điện Tuyên Quang trước giờ thi đấu

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, cùng sự động viên cổ vũ nhiệt tình của các anh chị em đồng nghiệp trong và ngoài Công ty, dù không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng các vận động viên bóng đá nam của Công ty đã cố gắng nỗ lực thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao "đoàn kết – trung thực",  những pha đi bóng và ghi bàn hết sức ấn tượng.

 Vượt qua vòng loại, đội bóng Công ty thủy điện Tuyên Quang vinh dự bước vào vòng thi đấu tranh giải ba của bộ môn bóng đá nam 07 người.

Có thể nói, đây là một sân chơi vô cùng bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên giảm bớt những căng thẳng của công việc thường ngày, đồng thời rèn luyện sức khỏe ngày một tốt hơn.

Lê Thành Trung – PX SCĐTĐ