Đảng - Đoàn thể

Ban nữ công CT thủy điện Tuyên Quang - CTCP thủy điện Thác Bà: Giao lưu gặp mặt nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08-3

Thứ sáu, 21/3/2014 | 12:52 GMT+7

Ngày 07/3/2014, nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự ủng hộ của Ban Giám đốc công ty, công đoàn công ty thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức chương trình mitting, giao lưu gặp mặt giữa nữ CNVC, LĐ công ty thủy điện Tuyên Quang và nữ CNVC, LĐ công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, phấn khởi tràn đầy tình thân ái. Bắt đầu bằng chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc. Liền anh liền chị của Tuyên Quang ra hát mời nước và ngay đó chị cả chị hai Thác Bà cất giọng hát mời trầu. Tiếp đến là những ca khúc rộn ràng về quê hương Thác Bà, Tuyên Quang… Tuy là lần đầu tiên hai ban nữ công chính thức gặp mặt, nhưng sự phối hợp ăn ý, những nụ cười…khiến ai cũng cảm thấy dường như giữa họ đã thân thiết từ lâu.

Đây còn là dịp để hai ban nữ công tìm hiểu về nhau và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công tác nữ. Những người chị từ thủy điện Thác Bà luôn sẵn sàng góp ý, tư vấn cho nữ công Tuyên Quang để xây dựng một chương trình hợp lý, và không nề hà tiết trời mưa nhẹ nhiệt tình ủng hộ các em Tuyên Quang đến hết chương trình. Nữ CNVC, LĐ của Tuyên Quang cũng không bỏ lỡ cơ hội được giao lưu, học hỏi với các đàn chị dạn dày kinh nghiệm.

Chương trình giao lưu đã để lại trong mỗi CBCNV hai đơn vị những tình cảm tốt đẹp về nhau. Và cùng hẹn nhất định sẽ gặp lại trong tương lai gần./.

Đồng Thu Phương - KT