Đảng - Đoàn thể

Công đoàn Công ty thủy điện Tuyên Quang đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2018

Thứ năm, 17/1/2019 | 09:39 GMT+7

Năm 2018 là năm bản lề cho hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang khóa IV nhiệm kỳ 2017-2022. Do đó, ngay sau khi được phê chuẩn, Ban chấp hành Công đoàn đã tập trung xây dựng và ban hành các quy chế, quy định cụ thể, chi tiết để hoạt động: Quy chế làm việc của Ban chấp hành Công đoàn, Chương trình công tác toàn khóa, Chương trình công tác năm 2018, đồng thời ban hành các quy định liên quan đến hoạt động Công đoàn: Quy chế phối hợp với chuyên môn, quy chế quản lý quỹ xã hội, quy chế quản lý tài chính, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế hoạt động của UBKT, nữ công…

Ban chấp hành đã duy trì chế độ hội nghị định kỳ theo Chương trình công tác hàng quý để đánh giá, kiểm điểm các nội dung nhiệm vụ trong quý và đề ra giải pháp cho quý tới.

Các hoạt động Công đoàn đều được triển khai và thực hiện có hiệu quả theo đúng chương trình đã đề ra,với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Ảnh Ban chấp hành Công ty Thủy điện Tuyên Quang khóa IV

Đặc biệt trong năm 2018, Công đoàn đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi. Hội thi đã thành công tốt đẹp và đạt đầy đủ các tiêu chí đề ra.

Ảnh Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2018

Công tác chăm lo đời sống, tinh thần của CBCNV trong Công ty đã được Công đoàn quam tâm như tổ chức thăm hỏi gia đình chích sách vào dịp lễ, tết; thăm hỏi hiếu hỉ của CBCNV; đặc biệt trong năm 2018, được sự hỗ trợ của Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn đã triển khai đưa sân tennis vào hoạt động phục vụ CBCNV trong Công ty.

Ảnh Khánh thành sân tennis

Kết quả chấm điểm chéo công đoàn vững mạnh năm 2018 của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang đạt 97,25 điểm đứng thứ nhì trong Khối thi đua.

Ảnh Đ/c Phạm Văn Thành – Chủ tịch BCH (thứ 4 từ trái sang) nhận bằng  khen của TLĐ

Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2018, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng Bằng khen toàn diện cho Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang; nhiều tập thể, cá nhân được Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng bằng khen.

 

Phạm Văn Chuẩn - BCH Công đoàn