Đảng - Đoàn thể

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức thăm quan dã ngoại cho các cháu là con CNVCLĐ trong Công ty

Thứ ba, 18/6/2019 | 07:26 GMT+7

Ngày 15/6/2019 Đoàn thanh niên Công ty thủy điện Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) tổ chức buổi thăm quan dã ngoại cho các cháu là con CBCNV hai đơn vị tại khu du lịch Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên)

Buổi thăm quan đã thu hút được hơn 30 em tham gia. Các em đã có một ngày thật thoải mái, sôi động khi được cùng nhau thăm quan Vườn động vật hoang dã, Thế Giới Cổ Tích, …; tham gia nhiều trò chơi giải trí, cảm giác mạnh tại khu du lịch như: Cướp Biển, Cá Heo lướt sóng, Tàu lượn, Máy bay, Ngựa hoa,….Vui chơi và tắm tại Công viên nước.

Đây là hoạt động thường niên vào dịp nghỉ hè của Đoàn thanh niên Công ty thủy điện Tuyên Quang. Hoạt động thiết thực này đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với con em CBCNV, qua đó mong muốn cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội chăm sóc và giáo dục các em được tốt hơn.

Đây cũng là dịp để các em cùng gặp mặt, vui chơi thoải mái sau một năm miệt mài đèn sách, bắt đầu cho những hoạt động hè vui tươi, bổ ích. Mong các em có thật nhiều niềm vui và luôn luôn học giỏi, ngoan ngoãn, lập nhiều thành tích trong học tập.

Một số hình ảnh dã ngoại:

Hoàng Thị Thu Hương - Phòng TCKT