Đảng - Đoàn thể

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà CBCNV Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang

Thứ ba, 4/6/2019 | 08:43 GMT+7

Nhân dịp tháng công nhân năm 2019 và thực hiện chủ đề “Hướng về cơ sở”, “Vì lợi ích đoàn viên”, ngày 22/5/2019, Đoàn Công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do đồng chí Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà trị giá 50 triệu đồng cho CBCNV tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

 

Tại buổi thăm hỏi, Đ/c Phạm Văn Thành – Chủ tịch BCH Công đoàn /Phó giám đốc Công ty đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của Nhà máy Thủy điện Tuyên Quang, tình hình CBCNV và cảm ơn sự thăm hỏi, động viên của Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Trong bầu không khí ấm áp, thân mật và cởi mở, đ/c Khuất Quang Mậu - Chủ tịch CĐ EVN đã  thăm hỏi về công việc, về điều kiện môi trường làm việc cũng như thu nhập của CBCNV đơn vị trong năm qua.

Đồng chí Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi CBCNV

Những lời động viên ân cần của đoàn công tác chính là món quà tinh thần ý nghĩa cho CBCNV Công ty, góp phần giúp người lao động thấy rõ tổ chức công đoàn thực sự là mái ấm của người công nhân lao động và từ đó yên tâm công tác, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty thủy điện Tuyên Quang nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Phạm Văn Chuẩn - BCH Công đoàn