Đảng - Đoàn thể

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi và động viên người lao động Công ty Thủy điện Tuyên Quang nhân tháng công nhân năm 2020

Thứ sáu, 22/5/2020 | 07:59 GMT+7
Nhân dịp "Tháng Công nhân" năm 2020, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do đồng chí Đỗ Đức Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn ĐLVN làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Đoàn viên công đoàn và người lao động tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang.

Làm việc với các đoàn công tác có Ông Dương Thanh Tuyên – Giám đốc công ty, Ông Phạm Văn Thành – Chủ tịch công đoàn công ty, BCH công đoàn công ty và CBCNV phân xưởng vận hành.

Đ/c Đỗ Đức Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn ĐLVN cùng đoàn công tác thăm hỏi công nhân lao động Nhà máy 

Đoàn công tác đã có buổi làm việc tìm hiểu đời sống việc làm, chế độ chính sách và tặng quà cho đoàn viên, người lao động nhân "Tháng Công nhân" năm 2020 tại Nhà máy.

Đ/c Đỗ Đức Hùng, Phó chủ tịch Công đoàn ĐLVN cùng đoàn công tác thăm hỏi công nhân lao động Nhà máy 

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty đã đã báo cáo với đoàn công tác tình hình hoạt động sản xuất đảm bảo cung ứng nguồn điện; hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ; tình hình thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động, đảm bảo thu nhập, việc làm, nâng cao đời sống cho CBCNV công ty.

Đoàn công tác trao đổi với lãnh đạo nhà máy

Đồng chí Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam gửi lời thăm hỏi, chia sẻ và cảm ơn đội ngũ công nhân lao động tại đơn vị đã nỗ lực trong việc sản xuất, vận hành nguồn điện trong điều kiện thời tiết có diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao. Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN cũng đã giải đáp những ý kiến đề xuất của đoàn viên công đoàn và người lao động. Đồng thời mong muốn các cấp lãnh đạo tiếp tục có những cơ chế, chính sách, đầu tư xây dựng các thiết chế Văn hóa, thể thao để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tốt hơn; thực hiện tốt công tác An toàn, vệ sinh lao động, góp phần đảm bảo môi trường lao động an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Đoàn công tác tặng quà và số tiền 50 triệu đồng thăm hỏi người lao động nhân Nhà máy 

Đoàn công tác Công đoàn ĐLVN đã trao số tiền thăm hỏi cho đơn vị là 50 triệu đồng và phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Điện lực Việt Nam trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động, nhằm đẩy mạnh tinh thần làm việc để người lao động tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Hoàng T.Thu Hương - Phòng TCKT/ BCH Công đoàn