Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tiếp đón đoàn CTCP thủy điện Sê San 3A đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Thứ tư, 16/3/2022 | 11:18 GMT+7
Ngày 16/3/2022, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức đón và tiếp đoàn CTCP Thủy điện Sê San 3A đến giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm.

Đón tiếp đoàn có đồng chí: Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty và các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty.

Ông Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty phát biểu

Đoàn công tác của CTCP thủy điện Sê San 3A do Ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị làm Trưởng đoàn và sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Công ty, chuyên viên các đơn vị chức năng đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Lãnh đạo, cán bộ của Công ty Thủy điện Tuyên Quang trong các lĩnh vực như: lao động tiền lương và một số chính sách có liên quan đến người lao động, công tác Y Tế, công tác hành chính quản trị, công tác văn hóa truyền thông…  

Ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A phát biểu

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã sẻ chia tóm tắt tình hình hoạt động của hai đơn vị trong thời gian qua và những khó khăn, vướng mắc cùng nhiều bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức, hoạt động để cả hai đơn vị tham khảo, học hỏi lẫn nhau.

Lãnh đạo hai đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, đoàn kết và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Mỗi đơn vị đã nắm bắt thêm được nhiều kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động để vận dụng, tiếp tục phát huy và xây dựng đơn vị ngày càng phát triển ổn định, vững mạnh trong thời gian tới.

Hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thị Gấm - HCLĐ