Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức đào tạo nhận thức chung và phát động triển khai thực hành tốt 5S

Thứ tư, 28/9/2022 | 07:48 GMT+7
Với mục tiêu cải tiến hơn nữa môi trường làm việc Xanh - Sạch - Đẹp và nâng cao năng suất lao động của cán bộ công nhân viên, trong 02 ngày 28 và 29/9/2022 Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam tổ chức đào tạo nhận thức chung, cách thức triển khai 5S và phát động triển khai chương trình thực hành tốt 5S với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty, Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CBCNV trong Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

Ngày nay, xu hướng toàn cầu hoá và đặc biệt trong bối cảnh đất nước nói chung và ngành điện nói riêng đang đứng trước những khó khăn, thách thức lớn đã thúc đẩy các Doanh nghiệp phải thay đổi từng ngày để thích nghi với các phương pháp quản lý mới, nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được sự phát triển bền vững. Có một phương pháp rất phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây, đó là áp dụng CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH TỐT 5S. Việc thực hành tốt chương trình 5S hướng tới chính là việc cải thiện năng suất làm việc, giảm thiểu lãng phí và tạo ra một môi trường làm việc thân thiện hơn và chuyên nghiệp hơn, cải thiện và nâng cao hình ảnh của Công ty trong nội bộ EVN và các đối tác.

Ông Vũ Văn Tinh – Giám đốc Công ty – Trưởng Ban Chỉ đạo 5S phát động chương trình 5S trong Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Tại buổi phát động, ông Vũ Văn Tinh - Giám đốc Công ty yêu cầu: Mọi CBCNV phải xem hoạt động 5S là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, hàng ngày của mình. Hoạt động 5S phải gắn liền với tất cả hoạt động của từng cá nhân, bộ phận trong toàn Công ty. Trưởng các đơn vị thông qua thành viên tổ Công tác 5S để nắm bắt, duy trì và đôn đốc nhân viên trong đơn vị thực hiện đầy đủ các yêu cầu của hệ thống tài liệu; đưa mọi hoạt động tác nghiệp cụ thể vào các thủ tục, hướng dẫn công việc một cách chặt chẽ, rõ ràng; đề xuất loại bỏ các quy định quản lý điều hành không còn phù hợp, tiến tới quá trình hợp nhất hóa hệ thống quản lý trong toàn Công ty...

Với quyết tâm thực thi và duy trì tốt 5S, Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và trưởng các đơn vị đã cùng ký cam kết thực thi và duy trì tốt công tác 5S tại đơn vị.

Ban Lãnh đạo Công ty và Trưởng các đơn vị cam kết thực hiện thành công 5S

Với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, trí tuệ và sức trẻ, CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang quyết tâm áp dụng thành công 5S tại Công ty với mong muốn tạo môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần giúp CBCNV Công ty thêm tự hào về nơi làm việc của mình, thúc đẩy phát huy sáng kiến trong các lĩnh vực hoạt động để xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Sau buổi phát động, Công ty đã tiến hành triển khai thực thi 3S, dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận lại tại buổi Phát động Chương trình 5S của Công ty:

Ban Lãnh đạo Công ty và Trưởng các đơn vị ký cam kết

Đoàn tư vấn làm việc tại Phòng KTAT

Đoàn tư vấn làm việc với phân xưởng Vận hành tại Nhà máy

Triển khai tại Nhà máy

Triển khai tại Nhà máy

 

 

 

Tạ Hữu Thành - Phòng KTAT

Tin đã đưa