Đảng - Đoàn thể

Chi bộ Vận hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm, 10/3/2022 | 13:27 GMT+7
Thực hiện Quyết định của Đảng ủy khối và các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang về việc kết nạp Đảng viên mới, được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Thủy điện Tuyên Quang, ngày 09/3/2022, Chi bộ Vận hành đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú Đào Văn Phú, Ngô Văn Linh và Lê Xuân Nam. Tham dự và chỉ đạo trực tuyến buổi lễ có ông Vũ Văn Tinh - Phó Giám đốc - Đảng ủy viên BCH Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

Công tác phát triển đảng viên là một nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần củng cố, xây dựng và nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng. Với ý nghĩa đó, được sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ Vận hành và sự lỗ lực phấn đấu của bản thân, 03 quần chúng ưu tú Đào Văn Phú, Ngô Văn Linh và Lê Xuân Nam đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Vận hành được diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng, theo đúng trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng CSVN.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Quân - Bí thư Chi bộ Vận hành đã công bố và trao các Quyết định kết nạp đảng viên và phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, kèm cặp, giúp đỡ 03 đồng chí trong thời gian thử thách.

Đ/c Nguyễn Văn Quân - Bí thư Chi bộ Vận hành trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, lời tuyên thệ của các đồng chí đảng viên mới Đảng cộng sản Việt Nam được vang lên với tinh thần quyết tâm, cố gắng phấn đấu, rèn luyện bản thân, tiếp tục tu dưỡng để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Thay mặt Đảng uỷ Công ty, đồng chí Vũ Văn Tinh đã gửi lời chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đồng thời bày tỏ mong muốn các đảng viên trong chi bộ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ, Đảng bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ số Vận hành Công ty Thủy điện Tuyên Quang kết thúc thành công rực rỡ với giai điệu Quốc ca, Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

     

Đào Văn Phú - Chi bộ Vận hành