Văn hóa TQHPC

Anh Tạ Hữu Vinh, Trưởng ca Kíp 5, Phân xưởng vận hành – Một tấm gương trong học tập chủ động

Thứ bảy, 2/12/2023 | 10:44 GMT+7
Với 18 năm công tác trong ngành Điện, anh Tạ Hữu Vinh, Trưởng ca Kíp 5 - Phân xưởng vận hành, Công ty thủy điện Tuyên Quang là một trong những tấm gương học tập chủ động theo tinh thần Chỉ thị liên tịch số 1411/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Là một trong số những lớp vận hành đầu tiên được học tập, rèn luyện tại Nhà máy thủy điện Thác Bà từ khi thành lập Ban chuẩn bị sản xuất Thủy điện Tuyên Quang. Những ngày đầu về công tác, nhận thấy giữa kiến thức được học ở trường và thực tiễn hoạt động tại đơn vị có một khoảng cách nhất định, anh đã chủ động, tích cực học hỏi các thế hệ đi trước, bạn bè đồng nghiệp về kiến thức chuyên môn, những kiến thức còn yếu và còn thiếu để dần hoàn thiện bản thân.

Anh Tạ Hữu Vinh đang thực hiện bồi huấn kiến thức nội bộ trong PXVH

Nói về công việc và cuộc sống, anh chia sẻ: “Từ những ngày đầu bước vào ngành cho đến nay, tôi luôn ý thức được rằng việc học tập không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là điều tất yếu giúp mỗi cá nhân đảm bảo thực hiện tốt được các yêu cầu công việc ngày càng cao. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, công nghệ thay đổi từng giờ, nếu mình không cố gắng học tập nhiều hơn để có thể áp dụng vào trong công việc thì sẽ chịu ảnh hưởng tất yếu của quy luật đào thải”.

Anh Tạ Hữu Vinh (ngoài cùng bên trái) tại Chương trình biểu dương công nhân lao động và ATVSV giỏi, tiêu biểu giai đoạn 2017 – 2019 

Nhận xét về anh Tạ Hữu Vinh, đồng chí Nguyễn Duy Quang – Quản đốc Phân xưởng vận hành nói: " Anh Vinh là một người anh, người đồng nghiệp luôn quan tâm giúp đỡ, chỉ bảo hướng dẫn tận tình và sẵn sàng chia sẻ những khó khăn trong công việc và trong cuộc sống với CBCNV trong đơn vị. Luôn là người truyền cảm hứng và niềm đam mê trong công việc, động viên khích lệ tinh thần kịp thời để anh em trong đơn vị vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bằng tình yêu, sự tâm huyết với nghề, hy vọng rằng trong thời gian tới, cá nhân anh Vinh nói riêng và CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang nói chung sẽ tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa trong phong trào học tập chủ động theo tinh thần Chỉ thị liên tịch số 1411/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam, hết mình cho sự phát triển của Nghành điện Việt Nam.

Lê Quang Hào

Tin đã đưa