Đảng - Đoàn thể

Vui tết Trung thu năm 2023 cùng các cháu thiếu nhi là con CBCNV của Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ ba, 26/9/2023 | 16:25 GMT+7
Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, tối ngày 23/9/2023 tại Thành phố Tuyên Quang, Chi Đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu là con CBCNV trong Công ty. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Thành – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ban quản lý khu nhà Công vụ cùng các cháu là con CBCNV của Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang.

Ngày Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên khắp cả nước, đây là dịp để các em hiểu biết thêm được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như tham gia những hoạt động sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc.

Với ý nghĩa đó, Chi đoàn cơ sở Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang đã chủ trì triển khai thực hiện Chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu nhi đồng là con của CBNV trong Công ty tại sân cỏ nhân tạo của Công ty. Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em thiếu nhi, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Phát biểu tại Chương trình, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Văn Thành đã gửi lời chúc mừng ngày tết Trung thu năm 2023 tới các cháu thiếu niên nhi đồng, đồng thời mong muốn các cháu không ngừng học tập, rèn luyện trong cuộc sống. Đồng chí cũng hy vọng trong thời gian tới Đoàn Thanh Niên Công ty sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện các chương trình có ý nghĩa hơn nữa cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

Đồng chí Phạm Văn Thành – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại chương trình

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Lê Minh Trường cam kết, đoàn viên thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để phát huy tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Minh Trường – Bí thư ĐTN phát biểu tại chương trình

Tại điểm tổ chức đã thu hút hơn 70 cháu thiếu nhi cùng các phụ huynh đến tham dự, các cháu nhỏ được thưởng thức các màn biểu diễn múa lân, múa ếch, tham gia trò chơi kéo co, gắp bóng, trả lời câu đố và đặc biệt cùng tham gia phá cỗ Trung thu

Chương trình biểu diễn múa lân

Các cháu tham gia trò chơi kéo co giữa các đội thiếu nhi

Các cháu tham gia trò chơi câu đố

Tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng

Ngô Tiến Lượng - ĐTN

Tin đã đưa