Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ hai, 13/3/2023 | 08:44 GMT+7
Vừa qua, nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công ty Thủy Điện Tuyên Quang phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ ý nghĩa này.

Nhân dịp này, nhằm tôn vinh và lan toả giá trị văn hóa của Áo dài Việt Nam, đông đảo cán bộ chị em phụ nữ của Công ty đã tích cực hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam” thông qua hoạt động mặc áo dài tại công sở và trong những sự kiện quan trọng của Công ty. Đặc biệt, dưới màu sắc mang thương hiệu riêng của EVN càng làm tôn thêm vẻ đẹp thướt tha và thanh lịch của nữ cán bộ công nhân viên ngành điện.

Nữ CBCNV trong trang phục áo dài truyền thống

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động chào mừng ngày lễ lớn của chị em phụ nữ cũng được tổ chức như:

- Tuyên truyền ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), tinh thần đoàn kết đấu tranh của phụ nữ thế giới; Tác động của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đối với dân tộc và các thế hệ Phụ nữ Việt Nam; khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống đấu tranh giành độc lập của Phụ nữ Việt Nam, tạo niềm tin cho chị em vào sự lãnh đạo của Đảng, của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

- Tuyên truyền, vận động chị em rèn luyện phẩm chất Phụ nữ EVN “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”, cùng với CNVCLĐ thực hiện Chủ đề năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; nâng cao vị thế, vai trò của nữ CNVCLĐ trong các hoạt động của đơn vị.

- Tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ nữ CNVCLĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022.

Cùng với đó, Ban lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành công đoàn Công ty cũng đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi động viên, ghi nhận những đóng góp của nữ CNVCLĐ đối với sự phát triển chung của Công ty

Giám đốc Vũ Văn Tinh (trái) và Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Thành (phải) tặng quà và hoa chúc mừng nữ CBCNV

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Nữ CNVCLĐ công ty trong dịp 8/3/2023:

 

Hoàng Thị Thu Hương - Phòng TCKT