Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ làm mới nhà ở cho gia đình có công với cách mạng tại địa phương

Thứ năm, 15/12/2022 | 21:31 GMT+7
Ngày 15/12, Công ty Thủy điện Tuyên Quang phối hợp cùng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Na Hang, UBND xã Năng Khả tổ chức trao tặng số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ làm mới nhà ở cho gia đình ông Hoàng Văn Quận - Người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Trọng Đoan - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Na Hang, ông Vũ Văn Tinh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang và lãnh đạo các đơn vị chức năng có liên quan.

Đây là một trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 và chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống Ngành Điện 21/12/1954 - 21/12/2022 của Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

Ông Vũ Văn Tĩnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty trao quà cho gia đình và phát biểu

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Văn Tịnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn những người đã đóng góp, hy sinh ông Hoàng Văn Quận trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và chia sẻ những khó khăn mà ông và gia đình đã trải qua. Nhân dịp này, Công ty đã gửi tặng thêm phần quà tết cho gia đình trị giá 1 triệu đồng.

Toàn cảnh chương trình

Ông Hoàng Văn Quận sức khỏe yếu, nhiều bệnh tật, không tự đi lại được, sống nhờ khoản trợ cấp người có công với cách mạng, các thành viên còn lại trong gia đình đều là lao động thời vụ, công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh. Cả gia đình cùng sinh sống trong căn nhà gỗ xây dựng lâu năm, hệ thống cột kèo, vách gỗ và mái lá nhiều chỗ hư hỏng.

Đón nhận kinh phí hỗ trợ từ Công ty, đại diện gia đình ông Hoàng Văn Quận đã bùi ngùi, xúc động và chia sẻ: "Gia đình đã mong muốn làm nhà từ lâu mà không có kinh phí - Tết này là một Tết vui cho gia đình, không còn cảnh mưa dột nữa rồi, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Thủy điện Tuyên Quang và chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ gia đình nguồn kinh phí lớn này".

Những lời chia sẻ mộc mạc mà chân thành đó đã tiếp thêm động lực để CBNCV Công ty Thủy điện Tuyên Quang nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung nỗ lực cố gắng, tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu thương cầu ngày càng cao của xã hội.

Phạm Phương Thùy - HCLĐ

Tin đã đưa