Tin tức hoạt động TQHPC

Lãnh đạo EVN đến thăm và làm việc tại Nhà máy thủy điện Tuyên Quang

Thứ bảy, 11/2/2023 | 07:55 GMT+7
Sáng 11/2, tại tỉnh Tuyên Quang, ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên Hội đồng thành viên và ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, làm việc và động viên CBNV Nhà máy Thủy điện Tuyên Quang (thuộc Công ty Thủy điện Tuyên Quang) nhân dịp đầu xuân Quý Mão,

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2022.

Giám đốc Vũ Văn Tinh báo cáo nhanh tình hình hoạt động của Công ty

Theo đó, năm 2022 mặc dù với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và tình hình thủy văn diễn biến khác thường so với những năm trước nhưng với sự quyết tâm cao của tập thể Lãnh đạo Công ty và CBCNV, sự hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao. Về đích trước 03 tháng với sản lượng điện trong năm (tính đến 31/12/2022) đạt xấp xỉ 1.432 triệu kWh, bằng 120 % so với kế hoạch EVN giao đầu năm, bằng 143% so với năm 2021.

Lãnh đạo EVN thăm hỏi và động viên CBCNV Công ty

Tại buổi thăm và làm việc, lãnh đạo EVN đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo, người lao động trong Công ty Thủy điện Tuyên Quang và gửi lời chúc đến tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Tuyên Quang sẽ gặt hái nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, đưa Tập đoàn ngày càng ổn định và phát triển trong thời gian tới. 

Bước sang năm 2023 được dự báo là năm rất khó khăn đối với ngành điện nói chung và Thủy điện Tuyên Quang nói riêng. Thay mặt tập thể Lãnh đạo và CBCNV, Ông Vũ Văn Tinh - Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự quyết tâm, tập trung cao độ của tập thể lãnh đạo, CBCNV nhà máy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do EVN giao.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

Đoàn công tác nghe Trưởng ca Nhà máy giới thiệu về công trình

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Nhà máy

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Nhà máy

 

Phạm Phương Thùy - HCLĐ

Tin đã đưa