Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức lễ dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ và thăm hỏi thân nhân các gia đình chính sách trong Công ty

Thứ năm, 27/7/2023 | 18:00 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 27/7, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Tuyên Quang. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Tinh, Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn; các đồng chí là Trưởng/phó các đơn vị trong Công ty; thân nhân các gia đình liệt sĩ, gia đình thương binh, bệnh binh trong Công ty tham dự buổi lễ.

Trong không khí trang nghiêm, linh thiêng của buổi lễ, đoàn đã đặt vòng hoa mang tên “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ” tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. 

Đoàn dâng vòng hoa tưởng niệm

Trước anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ, đồng chí Vũ Văn Tinh, Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã thay mặt CBCNV Công ty bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Đồng chí Vũ Văn Tinh, Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty phát biểu tri ân

Sau diễn văn tri ân, CBCNV Công ty đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm hy sinh vì hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc. 

Các đồng chí lãnh đạo, thân nhân gia đình các Anh hùng liệt sỹ cùng đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại phần mộ các Anh hùng liệt sỹ, tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến những Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đồng chí Vũ Văn Tinh, Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty thắp hương tại phần mộ các Liệt sỹ

Chương trình “Lễ dâng hương tri ân” là lời nhắc nhở mỗi đoàn viên, CBCNV về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm phải sống, chiến đấu, lao động, học tập, quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; ra sức thi đua học tập, lao động, hăng hái tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh; xứng đáng với công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ.

Trước đó, chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo Công ty phối hợp cùng BCH Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các CBCNV là thân nhân các gia đình liệt sĩ, gia đình thương binh

 

Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty trao quà thăm hỏi thân nhân các gia đình chính sách

Phạm Văn Chuẩn