Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tuyên truyền phòng chống đuối nước, điện giật và sử dụng tiết kiệm điện

Thứ tư, 19/4/2023 | 08:54 GMT+7
Sáng 17/4/2023, Công ty Thủy điện Tuyên Quang phối hợp với Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Na Hang thực hiện tuyên truyền phòng chống đuối nước, điện giật và sử dụng tiết kiệm điện cho 476 học sinh nhà trường.

CBCNV Công ty hướng dẫn biện pháp cứu người bị nạn trên hình nhân

Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Na Hang có 476 học sinh đến từ các xã của huyện miền núi Na Hang và Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang. Trường học ở gần sông, phía hạ lưu nhà máy Thủy điện Tuyên Quang. Bên cạnh đó, rất nhiều học sinh của trường đến từ các xã ven hồ Thủy điện Tuyên Quang.

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác phòng chống đuối nước, điện giật, trang bị cho học sinh kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, nhận biết các nguy cơ xảy ra tai nạn và kỹ năng thực hành các biện pháp sơ cấp cứu, Lãnh đạo Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã chỉ đạo các phòng chuyên môn, Chi đoàn Thanh niên phối hợp với Nhà trường triển khai các hoạt động tuyên truyền .

Các em học sinh thực hành cấp cứu người bị nạn trên  hình nhân

Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, các cháu học sinh được hướng dẫn thực hành các biện pháp cấp cứu hồi sinh tổng hợp cho người cứu nạn không chuyên trên hình nhân.

Các cháu học sinh hào hứng giơ tay trả lời câu hỏi tìm hiểu kiến thức về phòng chống điện giật, đuối nước và sử dụng tiết kiệm điện

Hoạt động phối hợp của Công ty được nhà trường đánh giá cao về tính hiệu quả, thiết thực đối với học sinh nhà trường. Qua đó, giúp tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với các tổ chức, chính quyền địa phương, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân địa phương trong công tác sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Đồng Thu Phương - HCLĐ