Tin tức hoạt động TQHPC

Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức chương trình “Khởi động mùa khai trường”

Thứ hai, 28/8/2023 | 15:20 GMT+7
Chiều ngày 25/8 tại thành phố Tuyên Quang, Chi Đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức chương trình “Khởi động mùa khai trường” để biểu dương khen thưởng các cháu là con CBCNV Công ty có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023. Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Văn Tinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Văn Thành – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các đơn vị trong Công ty cùng các cháu học sinh là con CBCNV Công ty có thành tích học tập cao trong năm học 2022 - 2023.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng năm 2023, Chương trình “Khởi động mùa khai trường” do Chi đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang chủ trì triển khai thực hiện, đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh và khích lệ tinh thần học tập của thế hệ trẻ, tạo tinh thần hứng khởi cho các em thiếu niên nhi đồng tiếp tục phấn đầu và đạt được thành công hơn nữa trong năm học mới.

Năm học 2022 – 2023, có 46 học sinh là con em của CBCNV Công ty đạt nhiều thành tích cao trong học tập trong học tập, trong đó 01 cháu đạt giải ba cấp Quốc gia, 03 cháu đạt giải ba cấp tỉnh, 01 cháu đạt giải ba cấp huyện, 02 cháu đạt giải khuyến khích cấp huyện, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, đồng chí Vũ Văn Tinh đã chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các cháu đạt được trong năm học 2022 – 2023, đồng thời mong muốn các cháu không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, phát huy tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu để trở thành người có ích đối với gia đình, xã hội. Đồng chí cũng đề nghị, Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo và làm phong phú hơn nữa các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng trong thời gian tới để góp phần tạo niềm tin, động lực cho người lao động trong Công ty yên tâm công tác, nỗ lực cống hiến.

Đồng chí Vũ Văn Tinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Lê Minh Trường cam kết, đoàn viên thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để phát huy tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

Đồng chí Lê Minh Trường - Bí thư ĐTN Công ty phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, thay mặt các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023, em Phạm Nguyễn Huy Tuấn - Trường THPT Chuyên Tuyên Quang con của anh Phạm Văn Thành - Phó Giám đốc Công ty, một trong những tấm gương về tinh thần học tập của các em học sinh đã có bài phát biểu chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi lễ, mong muốn qua đó phần nào tạo động lực cho các em thiếu niên nhi đồng noi theo và học tập tốt trong tương lai.

Cháu Phạm Nguyễn Huy Tuấn chia sẻ cảm nghĩ

Để ghi nhận, động viên và tuyên dương các cháu học sinh giỏi, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Công đoàn Công ty đã trao phần thưởng cho các cháu học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Giám đốc - Vũ Văn Tinh trao thưởng cho các cháu học sinh THPT đạt thành tích cao trong học tập

Chủ tịch Công đoàn - Phạm Văn Thành trao thưởng cho các cháu học sinh THCS đạt thành tích cao trong học tập

Ban lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các cháu học sinh tiểu học đạt thành tích cao trong học tập

Cuối buổi lễ, các cháu học sinh đã có dịp được gặp gỡ, giao lưu và tham gia trò chơi mini game. Chương trình lần này đã giúp các con giải tỏa căng thẳng, rèn luyện kỹ năng, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng đội và làm quen được nhiều bạn mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Chương trình văn nghệ chào mừng do các cháu học sinh biểu diễn

Các cháu học sinh tham gia trò chơi mini game và nhận quà từ BTC

Các cháu học sinh tham gia trò chơi mini game và nhận quà từ BTC

 

Ngô Thành Nam - ĐTN