Văn hóa TQHPC

Gương điển hình trong phong trào thi đua học tập chủ động và xây dựng “Tổ chức học tập” tại phòng KHVT Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ sáu, 8/12/2023 | 16:03 GMT+7

(Đồng chí Lương Khắc Chính - Trưởng phòng KHVT, Công ty Thủy điện Tuyên Quang)

Là Trưởng phòng KHVT, phụ trách các mảng công tác quan trọng liên quan chặt chẽ đến các văn bản pháp lý và tổng quát của Công ty, anh Chính luôn nhận thức rõ rằng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngoài việc đòi hỏi mỗi cá nhân phải nắm vững kiến thức nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tế còn cần phải có sự cập nhật kịp thời, thường xuyên những quy định, chính sách, văn bản pháp lý.

Do vậy, đối với CBCNV trong phòng, anh luôn khuyến khích, lan tỏa tinh thần chủ động, tích cực trong việc cập nhật, học hỏi những văn bản pháp luật mới, thường xuyên tạo các cuộc trao đổi, thảo luận các tình huống trong công việc để CBCNV trong phòng đều nâng cao được hiểu biết của mình đối với các mảng công việc và có sự đồng bộ trong việc thực hiện. Đối với mỗi văn bản, quy định mới của Nhà nước, Tập đoàn tác động liên quan trực tiếp đến Công ty, phòng Kế hoạch Vật tư đều có báo cáo Giám đốc về nội dung cơ bản, những nội cần lưu ý để tuân thủ đầy đủ.

Phòng KHVT trong buổi họp trao đổi công việc

Bản thân anh cũng luôn chủ động học tập, trau dồi thêm kiến thức, tìm hiểu các kênh thông tin để hiểu sâu rộng hơn về chuyên môn, phục vụ cho công tác quản lý các mảng công việc chung của phòng. Bên cạnh đó, luôn giữ mối quan hệ gắn kết, gần gũi với các đơn vị trong ngành, nhất là các đơn vị thủy điện hạch toán phụ thuộc để trao đổi kinh nghiệm và thường xuyên chia sẻ cùng CBCNV trong phòng.

Trong những năm vừa qua phòng Kế hoạch Vật tư đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần chung vào kết quả của Công ty và được Lãnh đạo Công ty đánh giá cao. Những nỗ lực phấn đấu sau gần 20 năm công tác của anh đã được ghi nhận qua những bằng khen, danh hiệu thi đua, khen thưởng, tiêu biểu như bằng khen EVN, bằng khen của UBND tỉnh Tuyên Quang, kỷ niệm chương vì sự phát triển Điện lực Việt Nam…

Vũ Minh Tuyên - Phòng KHVT