Tin tức hoạt động TQHPC

Hội nghị tổng kết công tác An toàn năm 2023 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ năm, 25/1/2024 | 08:58 GMT+7
Ngày 29/12/2023 tại Na Hang, Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác an toàn năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Tinh – Giám đốc Công ty, tham dự gồm Đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng, phó các đơn vị, Trưởng đại diện EVNPSC Tuyên Quang, các an toàn vệ sinh viên và CBCNV khối trực tiếp sản xuất.

Toàn cảnh hội nghị công tác An toàn năm 2023

Trong năm 2023 với nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên và sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo, cấp quản lý, công tác an toàn trong toàn Công ty đã được triển khai có hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối an toàn dây chuyền sản xuất. Không để xảy ra sự cố, cháy nổ, tai nạn lao động, tai nạn giao thông, sự cố môi trường. Vận hành hồ chứa đảm bảo an toàn, không để xảy ra sự cố công trình, hạ du trong mùa mưa bão; hoàn thành 100% chỉ tiêu, mục tiêu trong công tác an toàn năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Triển khai và duy trì thực hiện tốt 5S tại tất cả các khu vực vị trí.

Đ/c Vũ Văn Tinh – Giám đốc Công ty chỉ đạo Hội nghị

Trước những kết quả đó, tại Hội nghị, ông Vũ Văn Tinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm qua của các đơn vị/cá nhân trong công tác an toàn. Để tiếp tục duy trì các chỉ tiêu, mục tiêu trong công tác an toàn trong năm 2024, toàn thể CBCNV Công ty phải luôn coi công tác an toàn là yếu tố hàng đầu và luôn được duy trì thường xuyên, liên tục trong sản xuất, trong đó đặc biệt là vai trò của người đứng đầu các đơn vị. Duy trì, cải tiến công tác 5S tại nơi làm việc một cách thực chất, hiệu quả; xây dựng môi trường làm việc khoa học và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tại Hội Nghị, cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các đơn vị, BCH Công đoàn và CBCNV về công tác 5S tại Kho vật tư; công tác tổ chức, huấn luyện diễn tập PCCC và phương hướng triển khai trong những năm tiếp theo; công tác chuyên đề An toàn trong công tác sửa chữa. Các tham luận và ý kiến góp ý đã đánh giá, phản ánh đúng thực trạng vấn đề, chỉ rõ được các tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện và đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Để ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các đơn vị và cá nhân trong công tác an toàn của Công ty. Tại Hội nghị tổng kết, Đ/c Vũ Văn Tinh  - Giám đốc Công ty đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất xắc tại các đơn vị.

Trong năm 2024, được nhận định tiếp tục là một năm khó khăn đối với ngành điện nói chung và Công ty Thủy điện Tuyên Quang nói riêng. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024, đảm bảo vận hành dây chuyền sản xuất tuyệt đối an toàn, tin cậy, thực hiện tốt các chỉ tiêu, mục tiêu an toàn năm 2024 để xứng đáng là một trong các đơn vị hàng đầu của khu vực phía Bắc trong quản lý, sản xuất và cung cấp dịch vụ thuộc lĩnh vực điện năng, đặc biệt là thủy điện.

Tạ Hữu Thành - Phòng KTAT