Công tác an toàn

Tổng kết công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCN & CNCH năm 2021

Chủ nhật, 9/1/2022 | 06:59 GMT+7
Năm 2021 Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen trong công tác ATVSLĐ.

Vừa qua, ngày 05 tháng 01 năm 2022, tại trụ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức tổng kết công tác An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Tham dự và chủ trì hội nghị có ông Vũ Văn Tinh – Phó Giám đốc Công ty và các đồng chí trưởng, phó các đơn vị, công đoàn, an toàn vệ sinh viên, lực lượng PCCC&CNCH cơ sở, chuyên ngành, trưởng ca, trưởng kíp và đại diện EVNPSC Tuyên Quang.

Trong năm 2021, với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty và sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ của Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành tốt các nội dung theo kế hoạch đã đề ra từ đầu năm, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong trong quá trình sản xuất, không để xảy ra sự cố, cháy nổ, tai nạn lao động.

Đặc biệt, trong năm 2021 tập thể Công ty đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen trong công tác ATVSLĐ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ tổ quốc theo Quyết định số 612/QĐ-TTg ngày 27/4/2021.

Nguyễn Ngọc Toàn - phòng HCLĐ đón nhận bằng khan Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ghi nhận và phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2022, Công ty Thủy điện Tuyên Quang tiếp tục tập trung mọi nguồn lực đảm bảo tuyệt đối an toàn trong sản xuất. Quán triệt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, Nội quy lao động, không chủ quan lơ là, tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động.

 

 

Tạ Hữu Thành - KTAT