Tin tức hoạt động TQHPC

Giao lưu thể thao khối thi đua Doanh nghiệp 1 năm 2018

Thứ tư, 24/10/2018 | 15:43 GMT+7

Ngày 19/10/2018, tại Công ty Xăng dầu Tuyên Quang – đơn vị Thường trực khối thi đua Doanh nghiệp 1 năm 2018 đã tổ chức giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong Khối thi đua Doanh nghiệp 1 nhằm duy trì phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho CBCNV-NLĐ, tạo mối quan hệ hợp tác, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữ các đơn vị trong Khối và chào kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Tham gia buổi giao lưu có đại diện Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, cán bộ chủ chốt, CBCNV-NLĐ và đặc biệt là 80 vận động viên đại diện cho 8 đơn vị trong Khối.

Với chủ đề “Gắn kết để tỏa sáng” với các nội dung:

Các hoạt động Team building:

  • Đôi bạn cùng tiến.

  • Vững bước thành công.

  • Tôn vinh thương hiệu.

Đôi bạn cùng tiến

Thi kéo co

Các nội dung thi diễn ra hết sức sôi động và gay cấn, các đội thi cạnh tranh nhau quyết liệt cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả.

Đội thi Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Giải nhì cho đội Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Mặc dù đang trong thời gian đại tu Tổ máy, hầu hết CBCNV của Công ty thủy điện Tuyên Quang đang phải tập trung cao độ cho công việc sửa chữa, không có nhiều thời gian để tập luyện nhưng với tinh thần đoàn kết và thi đấu hết mình, đội thi của Công ty đã đạt được thành tích cao và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại buổi giao lưu.
 

 

Phạm Văn Chuẩn - TC&NS