Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2018

Thứ ba, 9/10/2018 | 10:46 GMT+7

Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn, ngày 28/8/2018 Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức “Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018”.

Với mục tiêu nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về an toàn vệ sinh lao động cho CBCNV nói chung và các An toàn vệ sinh viên nói riêng Công ty thủy điện Tuyên Quang đã nỗ lực hết mình để tổ chức một hội thi với tiêu chí: Bổ ích, sôi nổi, trung thực và khách quan. Qua đó, góp phần tăng cường công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ ở các đơn vị nhằm ngăn ngừa các sự cố, tai nạn lao động trong sản xuất kinh doanh đồng thời hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2018”, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018).

Đ/c Dương Thanh Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khi mạc

Các đội thi

Hơn 40 thí sinh tham dự hội thi là đại diện xuất sắc nhất của những an toàn vệ sinh viên nói riêng và toàn bộ công nhân viên chức lao động nói chung đại diện cho 04 công đoàn bộ phận: Nghiệp vụ, PX Vận hành, PX Sửa chữa Điện tự động và PX Sửa chữa Cơ khí thủy lực đã thi tài trong các phần thi: 

- Phần thi thực hành với các nội dung: Chữa cháy, cấp cứu người bị điện giật  trên mô hình và các kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu.

- Phần thi năng khiếu: Các tiểu phẩm phản ánh các hoạt động về an toàn vệ sinh lao động.

- Phần thi lý thuyết tìm hiểu về các quy định về ATVSLĐ-PCCN.

Phần thi: Chữa cháy, cứu người, cứu tài sản

Phần thi: Băng bó vết thương

Phần thi: Năng khiếu

Với sự đầu tư, tập luyện của các đội và sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, các đội thi đã thể hiện nhiều tiểu phẩm hay, sáng tạo; nhiều kiến thức và kỹ năng về ATVSLĐ-PCCN.

Hội thi đã thành công tốt đẹp và đạt đầy đủ các tiêu chí đề ra. Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các đội thi trong đó đội đạt giải nhất là Đội nghiệp vụ với 04 giải chuyên đề và giải nhất toàn Hội.

Trao giải nhất cho đôi Nghiệp vụ

Phát biểu Bế mạc hội thi, Đồng chí Phạm Văn Thành – Phó giám đốc, Trưởng ban tổ chức Hội thi đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực, công sức của các tập thể, cá nhân đã cống hiến hết mình góp phần vào thành công của Hội thi. Đồng chí đã đề nghị các đơn vị và tổ chức Công đoàn cơ sở tiếp tục chăm lo hơn nữa để mạng lưới ATVSV nâng cao được nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động trong lao động sản xuất, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất các năm tiếp theo.

Phạm Văn Chuẩn - TC&NS