Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2018

Thứ tư, 1/8/2018 | 10:15 GMT+7

Ngày 26/7/2018, Công ty Thủy điện Tuyên Quang và Công đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2018.

Dự buổi gặp mặt có các đ/c đại điện cho Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, cán bộ chủ chốt và 19 CBCNV là con của các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trong Công ty.

Đ/c Dương Thanh Tuyên – Bí thư đảng ủy/Giám đốc Công ty phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đ/c Dương Thanh Tuyên – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống cách mạng, sự hy sinh anh dũng và sự biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, bệnh binh và các gia đình liệt sỹ. Qua các CBCNV trong Công ty, đại điện Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tặng quà và gửi lời thăm hỏi, lòng biết ơn sâu sắc đến thân nhân là các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ.

Tặng quà, chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi gặp mặt này, đ/c Bí thư đảng ủy/giám đốc Công ty cũng đề nghị toàn thể CBCNV trong Công ty phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của Công ty, tiếp tục chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách và đặc biệt là bản thân các CBCNV là con em gia đình chính sách cần nêu gương gia đình, nỗ lực phấn đấu, đóng góp và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty Thủy điện Tuyên Quang nói riêng và xã hội nói chung.

Cũng qua buổi gặp mặt này, Giám đốc và BCH Công đoàn đã lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của  CBCNV là con gia đình chính sách.

CBCNV đại diện các gia đình chính sách phát biểu

Việc tổ chức gặp mặt, thăm hỏi các gia đình chính sách vào dịp ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 và các ngày lễ tết thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây", "tri ân với những người đã khuất" là truyền thống tốt đẹp, mang đầy ý nghĩa của Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

 

Phạm Văn Chuẩn - Phòng TC&NS