Tin tức hoạt động TQHPC

Tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng công nhân năm 2018

Thứ sáu, 8/6/2018 | 13:21 GMT+7

Thực hiện kế hoạch số 46/KH-TĐTQ-CĐ ngày 09/4/2018 của Công ty thủy điện Tuyên Quang và Công đoàn Công ty thủy điện Tuyên Quang về “ Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng công nhân năm 2018”, PXVH phối hợp cùng CĐBP PXVH tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa của “ Tháng công nhân”, thực hiện xét tặng “Bằng Lao động sáng tạo năm 2018” theo Hướng dẫn của Công đoàn Điện lực Việt Nam và Ban chấp hành Công đoàn Công ty.

CĐBP PXVH cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà của Công đoàn điện lực Việt Nam và của Công ty thủy điện Tuyên Quang tới gia đình đ/c Nguyễn Hữu Hưởng. Đây là hành động rất thiết thực và ý nghĩa, động viên được người thân và gia đình đ/c cố gắng vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài ra, hoạt động sôi nổi và thu hút được nhiều sự quan tâm và tham gia nhất trong chương trình hành động của CĐBP PXVH là việc tổ chức giải bóng đá PX. Giải bóng đã thu hút được toàn thể đoàn viên trong CĐBP tham gia nhiệt tình, là cơ hội để mọi đoàn viên rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết và đã tìm được một số nhân tố mới để đóng góp cho đội tuyển bóng đá Công ty.

Qua việc thực hiện các hoạt động trong tháng công nhân năm 2018, CĐBP PXVH nhận thấy đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và cần được duy trì tổ chức thường niên. Vì đây là cơ hội để mọi CBCNV tự ý thức lại được vai trò, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân mình trong tổ chức công đoàn, trong đơn vị và trong Công ty; đồng thời tập trung động viên người lao động tích cực hăng say lao động sản xuất để hoàn thành mọi chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của Công ty trong năm 2018.

 

Lê Quang Hào - PXVH